Tuấn Hưng, Trịnh Thăng Bình và loạt sao Việt bức xúc vì bị bầu show bùng tiền cát-xê

Xã hội - Ngày đăng : 09:17, 04/01/2020

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và nhiều sao Việt cùng cảnh ngộ khi đi hát xong nhưng bầu show không trả tiền cát xê.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự bức xúc khi bị một bầu show mời đi hát từ cuối năm 2019 nhưng đến hiện tại vẫn không trả cát xê. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết anh nhận show của "ông bầu" này ở Vũng Tàu vào ngày 19/12/2019 nhưng đến tận bây giờ kì kèo mãi không trả tiền. Tuấn Hưng đưa ra lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ khác hãy tranh xa bầu show này ra để tránh bị như mình.

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng bức xúc khi bị bầu show quỵt tiền cát xê.

Không chỉ Tuấn Hưng bị ông bầu này nợ cát xê mà Khắc Việt và Trịnh Thăng Bình, Uyên Trang cũng bị nợ cát xê. Riêng Trịnh Thăng Bình bị bầu show này nợ cát xê 2 show diễn cả năm chưa trả tiền.

Tuấn Hưng 0

Nhiều sao Việt cũng bị bầu show này chưa trả nợ cát xê.

Ngay sau đó, bầu show này đã lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng vì vậy nam ca sĩ đã xoá status trên và thay vào đó là chia sẻ: "Cuộc sống vất vả bon chen. Ranh giới giữa đúng và sai rất gần , giữa được và mất càng gần hơn. Em đã biết lỗi thì anh sẽ tạo điều kiện để em sửa đổi và chỉ 1 điều kiện nhỏ. Em phải có lời với những người em đã từng sai. Cố lên và em sẽ làm được. Hãy làm người sống tốt với mọi người rồi em sẽ lại có, và đủ".

Tuấn Hưng 0

Tuấn Hưng tạo điều kiện cho bầu show sửa lỗi.

Thu Trang