Xinh đẹp, tài năng nhưng Dương Mịch lại có yếu điểm từng khiến cô nhiều lần 'muối mặt'

Xã hội - Ngày đăng : 10:35, 05/01/2020

Nữ diễn viên Dương Mịch thú nhận mình là một người “mù đường”, khả năng định vị rất kém.

Mới đây, Dương Mịch đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn này cô nhận được câu hỏi có muốn tự mình điều khiển xe đi đâu đó hay không. Nữ diễn viên “Phù dao” cho biết việc lái xe đến nơi bản thân yêu thích là điều giúp cô thoải mái sau những ngày làm việc bận rộn. Thế nhưng Dương Mịch lại thú nhận cô là một người có khả năng định vị rất kém. Cô không biết phương hướng cũng chẳng nhớ đường dù đã đi qua vô số lần.

mu1-ngoisao.vn-w960-h960.jpg 0

Nữ diễn viên Dương Mịch thú nhận mình là một người “mù đường”, khả năng định vị rất kém.

Bằng chứng cho yếu điểm này của Dương Mịch là sự cố cô đi nhầm vào nhà vệ sĩ nam trong quá khứ. Được biết, Dương Mịch vì mải mê bấm điện thoại mà cô đã đi theo người đàn ông trước mặt một cách vô thức vì nhầm lẫn người này là trợ lý.

mu2-ngoisao.vn-w392-h521.jpg 0

Dương Mịch từng nhiều lần “muối mặt” vì yếu điểm trên của mình.

Không chỉ có vậy vợ cũ của Lưu Khải Uy cũng từng bị lạc ở sân bay. Biết được việc “mù đường” của Dương Mịch, trợ lý đã yêu cầu cô đứng im một chỗ cho dễ tìm chứ không để cô mò mẫm tìm đến điểm hẹn.

Ngoài ra, Dương Mịch còn bị bạn tố quên địa chỉ nhà dù đã đến nhà người bạn này hàng trăm lần. Mỗi lần đến chơi, Dương Mịch đều phải gọi điện hỏi bạn xem số nhà bao nhiêu, nhà ở đường nào.

Nguyễn Linh