Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội

Xã hội - Ngày đăng : 21:35, 05/01/2020

Tối 4/1, live show kỷ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên diễn ra tại Hà Nội. Cũng như những đêm diễn trước ở TP.HCM, khán phòng 4.000 chỗ ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia chật kín.

Như Lệ Quyên chia sẻ trước đó, đêm nhạc tại thủ đô vẫn giữ nguyên cấu trúc 6 phần, gồm Ấu thơ, Vào đời, Ký ức, Mẹ, Yêu và Thăng hoa. Nữ ca sĩ độc diễn suốt ba giờ với gần 30 ca khúc. Ê-kíp chỉ thay đổi một chút kịch bản để mang đến cảm xúc mới cho người nghe.

Hát ở chính nơi mình sinh ra, không còn gì hợp lý hơn khi Lệ Quyên chọn Nhớ về Hà Nội, một ca khúc nổi tiếng của tác giả Hoàng Hiệp, để mở màn. Qua màn hình led, hình ảnh một Hà Nội xưa cổ kính được tái hiện. Tiếp sau đó là loạt ca khúc như Mùa chim én bay, Giọt sương trên mí mắt, Lời tỏ tình của mùa xuân, Mong ước kỷ niệm xưa. Lệ Quyên chia sẻ khán giả thủ đô luôn là những người yêu thương cô nhất.

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội 4

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội 3

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội 5

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội 0

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội

Trước khi liveshow diễn ra, những thông tin bên lề về việc Lệ Quyên chi mạnh cho cột mốc lần này của cô luôn được khán giả quan tâm. Như việc cô đầu tư đến 8 tỷ vào hệ thống ánh sáng giống Lady Gaga đã khiến cho nhiều người không khỏi mong chờ về một sân khấu hoành tráng bậc nhất Việt Nam. Và thật vậy, bắt đầu từ hai ca khúc mang ký ức vui tươi này, Lệ Quyên đã thực sự chiêu đãi khán giả một bữa tiệc ánh sáng không thể hoành tráng hơn.

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội 2

Lệ Quyên liên tục nghẹn ngào trong live show 'khủng' tại Hà Nội 1

Khép lại một đêm Q Show 2 đầy cảm xúc là chương cuối -Thăng hoa. Đây là phần mà Lệ Quyên trình bày lại những bản hit của mình trong suốt 20 năm qua như "Tình khôn nguôi", "Nếu em được chọn lựa", "Nỗi đau ngự trị" và đặc biệt là ca khúc "Giấc mơ có thật" đã làm nên tên tuổi của cô từ những ngày đầu đi hát nhưng được remix lại với phiên bản hoàn toàn mới.

Trong khoảnh khắc cuối đêm diễn, hàng ngàn ánh đèn từ những chiếc điện thoại của khán giả đã cùng nhau tạo nên một “bầu trời sao” lung linh như một món quà đặc biệt dành cho Lệ Quyên khép lại chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát.

Mr Ngao