Chuyện yêu đương chưa rõ, Quang Hải lại lộ vị trí hình xăm giống bạn gái tin đồn

Xã hội - Ngày đăng : 09:21, 06/01/2020

Không biết vô tình hay hữu ý mà Quang Hải và bạn gái tin đồn lại có hình xăm ở vị trí khá giống nhau.

Những hình ảnh mới nhất của cầu thủ Quang Hải nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Đi bơi cùng một số đồng đội, Quang Hải khoe body săn chắc. Nhưng điều đáng chú ý là hình xăm bên phía ngực phải của Quang Hải khá giống với vị trí xăm hình của bạn gái tin đồn Huyền My.

Quang Hải xăm hình 7

Cầu thủ Quang Hải lộ hình xăm ở bên ngực phải, sát mép vai.

Quang Hải xăm hình 6

Bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng từng bị soi xăm hình ở những vị trí nhạy cảm. Trong đó có hình xăm ở vị trí gần giống với nam cầu thủ.

Hot girl Huyền My vướng nghi án là bạn gái Quang Hải nhờ những chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Dù chưa danh chính ngôn thuận công khai nhưng cô nàng này nhiều lần bị dân mạng soi có động thái như muốn "cà khịa" bạn gái cũ của Quang Hải là Nhật Lê. Bởi vậy, Huyền My bị rất nhiều người ghét, vào tận trang cá nhân để "ném đá".

Tình ái rối ren nhưng Quang Hải lại tỏ ra rất bình thản. Mới đây, dân mạng còn soi nhiều bằng chứng cho rằng anh và bạn gái tin đồn đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.

Quang Hải xăm hình 0

Quang Hải xăm hình 1

Quang Hải xăm hình 2

Quang Hải xăm hình 3

Quang Hải xăm hình 4

Bạn gái tin đồn của Quang Hải sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Ngoài ra, cô nàng còn táo bạo xăm hình ở một số vị trí nhạy cảm.

Tường San