Angelababy tiết lộ câu chuyện đặc biệt năm 15 tuổi khiến dân mạng thay đổi hẳn cách nhìn về cô

Xã hội - Ngày đăng : 10:55, 06/01/2020

Nhiều người không ngờ bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vốn sở hữu thân hình mảnh dẻ là vậy nhưng lại có sự độc lập, mạnh mẽ ngay từ khi là một nữ sinh.

Gần đây, Angelababy có tham gia show “Đối tác xu hướng”. Trong tập mới phát sóng, nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” có chia sẻ câu chuyện đặc biệt với ca sĩ Ngô Diệc Phàm và mọi người. Cô cho biết mình kiếm được khoản tiền đầu tiên từ khi mới 15 tuổi.

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh đã kiếm được 600 đô la Hong Kong (hơn 1,7 triệu đồng) cho công việc đầu tiên là người mẫu tạp chí. Không lâu sau đó, cô trở thành host của một chương trình Disney tại xứ Cảng thơm. Cũng nhờ vậy mà Angelababy có thu nhập đổn định với số tiền 4.000 NDT (hơn 13 triệu đồng)/ tháng trong thời gian 2 năm.

doi1-ngoisao.vn-w600-h334.jpg 0

doi2-ngoisao.vn-w600-h340.jpg 1

Angelababy tiết lộ biết kiếm tiền từ năm 15 tuổi và sống tự lập ngay sau khi có thu nhập ổn định.

Ngô Diệc Phàm khi nghe câu chuyện Angelababy biết kiếm tiền, tự lâp ở tuổi 15, 16 đã không khỏi ngạc nhiên. Angelababy cũng tiết lộ cô ngừng nhận tiền trợ cấp từ gia đình khi bắt đầu có được thu nhập ổn định ở thời điểm bấy giờ.

doi3-ngoisao.vn-w640-h960.jpg 0

Nhiều người không ngờ bà xã của Huỳnh Hiểu Minh vốn sở hữu thân hình mảnh dẻ là vậy nhưng lại có sự độc lập, mạnh mẽ ngay từ khi là một nữ sinh.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Angelababy. Họ không ngờ một người sở hữu thân hình mảnh dẻ như cô lại độc lập, mạnh mẽ ngay từ khi là một nữ sinh. Qua đây, netizen đã thay đổi hẳn cách nhìn về vợ của nam tài tử họ Huỳnh. Rõ ràng Angelababy kiếm tiền rất giỏi và không cần nhờ đến danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh cô vẫn có thể gây dựng sự nghiệp theo hướng đi của riêng mình.

Nguyễn Linh