Em gái xinh đẹp của MC Đan Lê công khai ảnh bầu bí hơn 8 tháng

Xã hội - Ngày đăng : 14:37, 06/01/2020

Sau khi cưới hỏi chưa lâu, em gái Đan Lê - Thu Trang bất ngờ khoe ảnh bụng bầu vượt mặt trên trang cá nhân. Bên dưới hình ảnh này của Thu Trang, nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng.

Tổng kết năm qua, Thu Trang - em gái MC Đan Lê viết: "2019 khép lại 1 thập kỉ, vừa trở thành vợ, vừa mong ngóng em bé 2020". Đây quả là một năm nhiều tin vui đến với em gái Đan Lê, khi lên cùng lúc hai chức. Nhiều người nhận xét, Thu Trang dù đang mang bầu "8 tháng có lẻ" vẫn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp. Bạn bè, người thân gửi lời chúc cô nàng sẽ "vượt cạn" thành công trong khoảng thời gian sắp tới.

em gái đan lên mang bầu 5

Em gái MC Đan Lê tiết lộ đang mang bầu "8 tháng có lẻ".

Vào tháng 3/2019, Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai lâu năm. Trước đó, cặp đôi đã thực hiện một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn tại Paris hoa lệ. Ngày cưới của em gái MC Đan Lê cũng diễn ra sau đó nhưng hình ảnh trong hôn lễ, Thu Trang hạn chế chia sẻ.

em gái đan lên mang bầu 4

Hình ảnh hiếm hoi Thu Trang chia sẻ về ngày vui của mình.

em gái đan lên mang bầu 0

em gái đan lên mang bầu 1

em gái đan lên mang bầu 2

em gái đan lên mang bầu 3

Những hình ảnh ngọt ngào của Thu Trang bên người bạn đời.

Thu Trang từng đăng quang ngôi vị Á khôi Miss Việt Đức. Không chỉ xinh đẹp mà Thu Trang còn có thành tích học tập đáng nể. Thu Trang đã tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học NUS (National University of Singapore).

em gái đan lên mang bầu 6

Đan Lê bên cô em gái xinh đẹp, tài năng của mình.

Thủy Chi