Xếp hạng may mắn, tiền tài của 12 con giáp trong tử vi năm 2020

Xã hội - Ngày đăng : 15:54, 06/01/2020

Tài vận của từng con giáp thay đổi theo từng năm. Sau đây là bảng xếp hạng tài vận cho 12 con giáp năm Canh Tý 2020.

Xếp hạng thứ 12: Tuổi Tý

a-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h311 11

Xếp hạng may mắn của 12 con giáp trong tử vi năm 2020 (Ảnh minh họa)

Người tuổi Tý đứng áp chót bảng xếp hạng, do con giáp này bước vào năm tuổi nên tài vận xuống dốc, tốt nhất nên tập trung vào việc “thủ tài’ tức quản lý tốt tiền bạc, bớt việc chi tiêu không cần thiết và tránh tham gia đầu tư mạo hiểm.

Xếp hạng thứ 11: Tuổi Sửu

b-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 10

Tuổi Sửu có năm 2020 với nhiều biến động trong phương diện tình cảm. Công việc sẽ gặp một số các vấn đề nhưng chỉ cần bạn biết nhìn nhận lại sự việc thì có thể giải quyết được dễ dàng.

Tình cảm của người tuổi Sửu với đối phương dường như không được tốt lắm. Người kia luôn tỏ ra lạnh nhạt với bạn. Một chuyến du lịch sẽ khiến mối quan hệ được hâm nóng lại. Đối với những người đang độc thân, đây không phải thời điểm tốt để tìm người yêu lý tưởng.

Xếp hạng thứ 10: Tuổi Dần

c-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 9

Trong năm Canh Tý này thì tuổi Dần cần phải chủ động và tích cực bởi đây chính là chìa khoá để tuổi Dần có thể đạt được nhiều thành công hơn. Hãy tự mình chủ động để nắm bắt cơ hội, chủ động thể hiện giá trị của bản thân cũng như xây dựng chắc các mối quan hệ hữu ích…

Các bạn tuyệt đối không nên nghĩ việc ngồi không mà hưởng lợi hoặc phụ thuộc quá nhiều vào may mắn cũng như quý nhân hỗ trợ.

Xếp hạng thứ 9: Tuổi Mão

d-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h320 8

Dù năm Canh Tý 2020, tài vận của người tuổi Mão không lao dốc và quá xấu nhưng nếu không biết điều phối cảm xúc, quản lý tốt tài chính và các mối quan hệ thì rất có nguy cơ rơi vào cảnh phá sản.

Xếp hạng thứ 8: Tuổi Thìn

e-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h311 7

Sang năm 2020 thì sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ có những chuyển biến tích cực, có thể thoát khỏi những khó khăn ở những năm trước đó và vào năm Canh Tý thì tuổi Thìn sẽ có thể lấy lại được phong độ của mình.

Ngoài ra thì trong năm 2020, tuổi Thìn vẫn có những điềm báo không lành cũng như thị phi xảy ra xung quanh, khi đó sẽ có những tiểu nhân chỉ chờ bạn mắc sai lầm là làm điều xấu đối với bạn, có khi tuổi Thìn sẽ phải dính tới lao lý pháp luật nữa.

Cho nên, tuổi Thìn trong năm 2020 cần phải chú ý đến cách hành xử và ăn nói, đừng có quá thẳng thắn hay vô tâm quá, không nên nghĩ gì nói nấy bởi có thể gây hoạ cho chính bản thân mình.

Xếp hạng thứ 7: Tuổi Tỵ

f-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 6

Trong năm 2020, nhiều áp lực đặt ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, tuổi Tỵ nên dành thời gian để giữ vững cho mình đầu óc tỉnh táo, tìm kiếm lại tâm trạng tốt để làm việc.

Năm 2020 này dự báo sẽ có một số trục trặc trong chuyện tình cảm khiến tinh thần bạn đi xuống. Sức khỏe từ đó giảm sút. Tuổi Tỵ nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua bởi tháng tới tuổi Tỵ có điềm báo sao may mắn chiếu mệnh.

Xếp hạng thứ 6: Tuổi Ngọ

g-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 5

Người tuổi Ngọ đứng thứ 6 về tài vận trong năm Canh Tý. Tài phú của con giáp này không ổn định, khó khăn trong việc cầu tài, việc kinh doanh cũng không khởi sắc, công việc gặp nhiều trắc trở nên thu nhập đi xuống.

Xếp hạng thứ 5: Tuổi Mùi

h-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 4

Mặc dù công việc trong năm 2020 này sẽ tốt, không gặp nhiều điều xấu nhưng nếu làm việc một cách cẩu thả thì sẽ không tránh khỏi những vấn đề trong công việc, ảnh hưởng đến tinh thần cũng như tài lộc của người Tuổi Mùi.

Xếp hạng thứ 4: Tuổi Thân

i-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 3

Những mối quan hệ của tuổi Thân sẽ có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ hơn vào năm 2020 thì nên tuổi Thân thích hợp tham gia vào các hoạt động giao lưu hay xây dựng kế hoạch phát triển.

Tuổi Thân cũng có thể tìm được một vào cơ hội tốt để phát huy bản thân của mình, tuy nhiên đây cũng chỉ là cơ hội thôi, không phải là tất cả. Bởi để có thể đi đến được thành công thì tuổi Thân sẽ phải bỏ ra nhiều công sức và cố gắng, trải qua nhiều khó khăn và phải nhờ vào một ít may mắn nữa.

Nếu như tuổi Thân muốn sự nghiệp của mình phát triển êm đẹp thì cần phải tránh xa những thị phi, kiện tục.

Xếp hạng thứ 3: Tuổi Dậu

k-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 2

Tuy có nhiều biến động trong sự nghiệp nhưng đây lại là một điều thời điểm rất tốt giúp tuổi Dần xem xét lại công việc hiện tại có phù hợp với mình hay không. Nếu cảm thấy không hài lòng về mức lương công ty đưa ra, bạn có thể đổi một công việc mới phù hợp hơn với mình.

Sự nghiệp của tuổi Dần sẽ ngày càng rực rỡ nếu bạn biết tận dụng tối đa những tài năng mà mình đang có.

Xếp hạng thứ 2: Tuổi Tuất

l-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 1

Những người tuổi Tuất trong năm 2020 cũng nhận được rất nhiều may mắn. Con giáp này sẽ có nhiều người như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Đặc biệt, trong năm 2020, tuổi Tuất dễ được sự thịnh vượng trong tài lộc. Tiền bạc lúc nào cũng ở trong trạng thái dư dả.

Xếp hạng thứ 1: Tuổi Hợi

m-tu-vi-12-con-giap-ngoisao.vn-w320-h309 0

Tử vi học có nói, năm trước khó khăn thế nào không biết nhưng khi bước qua năm 2020, tuổi Hợi sẽ được đền đáp xứng đáng. Đặc biệt, từ tháng 1 trở đi, tuổi Hợi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, mọi kế hoạch dự định đều vận hành trơn tru, càng làm việc càng thành công, mọi cơ hội tốt đều xuất hiện cùng lúc, lựa chọn cái nào cũng giúp tuổi Hợi thăng hoa rực rỡ. Sau Tết Canh Tý, tuổi Hợi cần phải phát huy thế mạnh nhiều hơn để kiếm được khối tài sản to lớn, dư dả sống thoải mái đến vài năm sau. Nhìn chung, năm 2020 là năm đáng mong chờ với tuổi Hợi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ Tú