“Thánh chửi” Minh Dự không ngừng “tạo nghiệp” khi đi mua đồng hồ

Xã hội - Ngày đăng : 17:55, 06/01/2020

Minh Dự chất nghiệp cao như núi chỉ sau một tiếng đồng hồ, hết bắt bẻ nữ nhân viên bán hàng đến thả thính trai đẹp, thử hết thảy các đồng hồ sang chảnh nhưng cuối cùng chỉ rút hầu bao mua chiếc nửa triệu.

minh-du-61-1-ngoisao.vn-w580-h338 3

Clip Minh Dự đi mua đồng hồ là ca “tạo nghiệp” hot nhất tuần qua. “Thánh chửi” đã trở lại và chửi xối xả hơn xưa, khi xuất hiện cùng Hữu Đằng quẹo lựa Thế Giới Di Động mua đồng hồ làm quà sinh nhật. Minh Dự tự nhận mình là kiểu khách hàng “khó ưa, khó tính, khó chiều, nhìn là muốn bóp cổ”, nhưng sẵn thời tiết nắng nóng quá nên không ngăn được miệng lưỡi buông lời sân si.

Minh Dự nghiệp cao như núi khi đi mua đồng hồ: https://www.youtube.com/watch?v=TDVajhYlS6s

minh-du-61-2-ngoisao.vn-w580-h330 2

Có một kiểu người thích ăn bánh, uống trà, ngồi hít drama và luôn muốn tạo nghiệp. Sớm mùng 1 mở hàng mà gặp phải Minh Dự chắc xui tận mạng. Không hổ danh là gương mặt vàng trong làng xéo xắt, Minh Dự liên tục bắt bẻ khiến nữ nhân viên bán hàng, nhưng đến khi gặp trai đẹp thì “thánh chửi” lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng. Đúng là chỉ có trai đẹp mới làm Dự bớt sân si, cua trai bất chấp, liên tục “thả thính”, kiếm cớ tiếp cận nam nhân viên bán hàng: “giá như mà anh thích em, gói em vào hộp luôn đi”...

minh-du-61-3-ngoisao.vn-w580-h327 1

Minh Dự thử liền 12 chiếc đồng hồ

Nghiệp tụ vành môi, biết sống sao cho vừa lòng Minh Dự. Mặc dù trai đẹp bán hàng, chiếc đồng hồ nào cũng đẹp và ăn dơ với bộ vest trên người, song thánh chửi vẫn tìm đủ lý do từ chối từ “nhẹ quá sợ cướp mà không hay biết” đến “nặng quá đeo lệch người cũng bị cướp dòm ngó”, từ “dây kim loại chói sáng quá, dây da thì bám mồ hôi” đến “12,5 triệu không đủ ngân lượng mua”... Nghiệp tích nặng nhất là khi “đại thiếu gia” quyết định mua chiếc đồng hồ hàng hiệu vỏn vẹn 460.000 đồng.

minh-du-61-4-ngoisao.vn-w580-h327 0

Thánh chửi quyết “cưới” chiếc đồng hồ màu cam

Mua được đồng hồ hàng hiệu rẻ như vậy thôi coi như là niềm an ủi. Ở Thế Giới Di Động, đồng hồ chính hãng giá nào cũng có, hợp túi tiền mọi người. Chính sách 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên và bảo hành miễn phí một năm khá dễ thương. Nhân viên bán hàng thì cực kỳ kiên nhẫn, phải nói là rộng lượng khi chiều được kiểu khách hàng khẩu nghiệp như mình”, Minh Dự chốt lại.

Thánh chửi cho rằng, giàu nghèo gì cũng có thể xài đồng hồ hàng hiệu. Chỉ có nửa triệu đồng, cứ tự tin, dũng cảm cầm đến Thế Giới Di Động thì điều không thể cũng có thể xảy ra. Mẫu mã đa dạng đủ loại đồng hồ thể thao, năng lượng mặt trời, cơ lộ máy, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn như Casio, Fossil, Daniel Wellington, Michael Kors... Đặc biệt, danh hài tỏ ra yên tâm về chất lượng đồng hồ chính hãng tại đây, không lo “nghiệp quật” lần nữa khi mua phải hàng xách tay giả nhái kém chất lượng.

HX