Giống Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ kết hôn sau khi 'Hạ cánh nơi anh' kết thúc?

Xã hội - Ngày đăng : 20:50, 06/01/2020

Trên mạng lại rộ lên tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm trên mức đồng nghiệp giữa Son Ye Jin và Hyun Bin.

Vào ngày 6/1, trên mạng xuất hiện tin đồn Son Ye JinHyun Bin sẽ kết hôn sau khi bộ phim “Hạ cánh nơi anh” với sự tham gia diễn xuất của hai người kết thúc. Vì phản ứng hóa học giữa cặp đôi này quá tốt trên màn ảnh nên khiến nhiều người cho rằng họ có nảy sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp.

ket2-ngoisao.vn-w640-h385.png 0

Trên mạng lại rộ lên tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm trên mức đồng nghiệp giữa Son Ye Jin và Hyun Bin.

Điều đáng chú ý là thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin đã chia tay nhau cũng được lan truyền cùng một lúc với tin đồn họ sắp kết hôn. Trước những tin đồn trên, phía công ty quản lý của Son Ye Jin ngay lập tức có phản hồi.

Phía này cho biết thật buồn cười khi tin kết hôn và chia tay của Son Ye Jin và Hyun Bin xuất hiện cùng một lúc. Tuy hai diễn viên phối hợp với nhau ăn ý, tự nhiên trên màn ảnh nhưng không thể dựa vào đó mà đưa đến kết luận họ sẽ kết hôn ở ngoài đời thật. Hiện tại Son Ye Jin cùng các diễn viên trong đoàn phim đang phải vất vả quay phim trong tiết trời giá lạnh nên phía công ty quản lý mong mọi người quan tâm nhiều hơn cho bộ phim.

ket1-ngoisao.vn-w580-h870.jpg 0

Phía Son Ye Jin và Hyun Bin phủ nhận các tin đồn, mong mọi người quan tâm hơn đến bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

Trong khi đó phía Hyun Bin cũng lên tiếng phủ nhận và cảm thấy rất nực cười vì anh lại tiếp tục dính tin đồn liên quan đến Son Ye Jin. Đây không phải là lần đầu họ bị đồn yêu đương. Trước đấy, Hyun Bin và Son Ye Jin từng được tung ảnh đi siêu thị chung ở Mỹ. Thế nhưng ở thời điểm bấy giờ, cả hai đều bác bỏ sự việc.

Nguyễn Linh