Mới cưới vợ được hơn nửa năm, tài tử 'Hoàng hậu Ki' bất ngờ bị tống tiền

Xã hội - Ngày đăng : 10:48, 07/01/2020

Phía nam diễn viên Joo Jin Mo đã có động thái chính thức khi phải đối mặt với sự việc nghiêm trọng trên.

Hôm nay (7/1), công ty quản ly của Joo Jin Mo cho biết điện thoại di động của anh bị hack. Đồng thời hacker đang đe dọa tiết lộ thông tin cá nhân của nam diễn viên “Hoàng hậu Ki” cho giới truyền thông nếu anh không chịu đưa tiền hoặc đồ vật giá trị cho chúng.

joo1-ngoisao.vn-w809-h536.png 0

Joo Jin Mo bị hack điện thoại, kẻ gian bắt anh đưa tiền hoặc đồ vật giá trị nếu không sẽ tiết lộ thông tin cá nhân của anh cho giới truyền thông.

Phía Joo Jin Moo đã đưa tra thông cáo chính thức về sự việc trên. Họ nhấn mạnh: “Hwayi Brothers Korea sẽ có những biện pháp pháp lý dựa trên việc thu thập dữ liệu. Ngoài ra, chúng tôi xin thông báo trong trường hợp có những bài viết dựa trên thông tin sai sự thật, vi phạm tính riêng tư của Joo Jin Mo hay có nội dung thiếu chính xác, bừa bãi được lan truyền hay đưa tin, chúng tôi chắc chắn sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ sự riêng tư của diễn viên. Chúng tôi yêu cầu báo giới hiểu được vấn đề này và chúng tôi mong có được sự hợp tác”.

joo2-ngoisao.vn-w960-h640.jpg 0

Phía nam diễn viên Joo Jin Mo đã có động thái chính thức khi phải đối mặt với sự việc nghiêm trọng trên.

Đối với hành động tống tiền hay các hành vi đe dọa khác, công ty quản lý của Joo Jin Mo cũng khẳng định rõ ràng họ sẽ có biện pháp mạnh mẽ. Joo Jin Mo kết hôn với nữ bác sĩ xinh đẹp Min Hye Yeon vào ngày 1/6 năm ngoái. Có thể thấy tài tử sinh năm 1974 này đang gặp phải vận đen lớn sau hơn nửa năm kết hôn.

Nguyễn Linh