Sao Việt 7/1/2020: Ê-kíp tung ảnh Jack ôm chặt mẹ nuôi sau khi suýt gặp tai nạn; Noo Phước Thịnh lần đầu nói về việc tỏ tình với Phạm Quỳnh Anh

Xã hội - Ngày đăng : 10:53, 07/01/2020

Sao Việt 7/1/2020: Sau hàng loạt ồn ào, phía ê-kíp quay MV 'Hoa vô sắc' đã tung ảnh hậu trường chứng minh mối quan hệ giữa Jack và mẹ nuôi từng rất tốt đẹp. Nói về việc 'mượn rượu tỏ tình' đàn chị, Noo Phước Thịnh cho biết: 'Thường khi rượu vào lời ra, mà lời ra là lời thật lòng đó mọi người ạ!'.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 7/1/2020:

tin sao Việt 7/1/2020 0

Tin sao Việt 7/1/2020: Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Thuý Ngân chú thích cho bức hình của mình: "Tinh thần hoang dã, trái tim mềm mại, tâm hồn ngọt ngào!"

tin sao Việt 7/1/2020 2

tin sao Việt 7/1/2020 1

Bằng Kiều khoe vườn cây trái sai trĩu quả, chuẩn bị đón Tết: "Đón tết nhè nhẹ thế này hẵng".

Noo và Phạm Quỳnh Anh 1

Trong đêm đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh đã có mặt để chúc mừng đôi bạn thân thiết. Vì quá vui, nam ca sĩ đã uống khá nhiều rượu và có màn tỏ tình cực hài hước với đàn chị Phạm Quỳnh Anh. Không chỉ khẳng định: “Phạm Quỳnh Anh là gu của Noo”, sau bữa tiệc, khi đã hết say, chàng ca sĩ Đừng nhìn lại còn thừa nhận "em muốn bảo vệ chị".

Noo và Phạm Quỳnh Anh 0

Mới đây, khi giao lưu với fan được hỏi về màn "mượn rượu tỏ tình" này, nam ca sĩ bật cười xua tay. Noo Phước Thịnh cũng lấp lửng thừa nhận rằng: "Thường khi rượu vào lời ra, mà lời ra là lời thật lòng đó mọi người ạ!".

tin sao Việt 7/1/2020 2

Mai Hồ khoe nhan sắc trẻ trung: "Gái đã ngoài hàng băm nhưng tâm hồn mới đôi mươi...". Hiện cô và chồng con đang ở Việt Nam thăm gia đình, họ hàng.

tin sao Việt 7/1/2020 0

tin sao Việt 7/1/2020 3

tin sao Việt 7/1/2020 4

Hòa Minzy đăng ảnh đẹp trong buổi họp fan miền Bắc: "Mãi không kiếm được cách up vào 1 Album kiểu gì (mặc dù xưa giờ vẫn up được huhu) nên up thành nhiều đợt cho các bẹn luôn nhen".

tin sao Việt 7/1/2020 1

Quà của fan được Hòa Minzy rất trân trọng: "Tranh fan tặng đã được treo trong phòng ngủ rùi nha"

tin sao Việt 7/1/2020 1

tin sao Việt 7/1/2020 0

Khi tham gia phần hỏi đáp trên Instagram, Lưu Đê Ly thoải mái chia sẻ với fan về sự nghiệp học hành của mình. Nữ diễn viên cho biết cô đã bỏ học đại học giữ chừng và chưa từng học chuyên về diễn xuất nhưng vẫn được đóng vai chính trong nhiều bộ phim.

tin sao Việt 7/1/2020 0

Bảo Hân "Về nhà đi con" dí dỏm: "Đôi môi nào toàn ăn cơm với cá? Liều 1 lần thử thơm má tui đi".

tin sao Việt 7/1/2020 2

tin sao Việt 7/1/2020 1

tin sao Việt 7/1/2020 3

Quý Bình với trải nghiệm đầy thú vị khi về quê mò cua, bắt ốc.

tin sao Việt 7/1/2020 2

tin sao Việt 7/1/2020 4

tin sao Việt 7/1/2020 5

Khoảnh khắc đáng yêu của Hoa hậu Khánh Vân bên chú cún. Nụ cười rạng rỡ và thần thái của nàng Hậu được khen ngợi hết lời.

tin sao Việt 7/1/2020 1

Tố My tất bật chạy show cuối năm: "Bye Hà Nội... về với show Sài Gòn tối nay nhé".

tin sao Việt 7/1/2020 0

tin sao Việt 7/1/2020 3

Ninh Dương Lan Ngọc hóa nàng tiên cá khi tham gia gameshow: "Có gì mà ngạc nhiên dữ vậy bà tiên cá kia ơi".

tin sao Việt 7/1/2020 0

Hoa hậu Kỳ Duyên khép lại một ngày làm việc dài với nụ cười rạng rỡ trên môi: "Tan sở rồi, về thôi các bạn ơi. Đầu tuần làm việc năng nổ hăng say nhé mọi người".

tin sao Việt 7/1/2020 2

tin sao Việt 7/1/2020 3

Mới đây, sau khi đạo diễn từng thực hiện loạt MV cho Jack và K-ICM lên tiếng bác bỏ tin đồn Jack từng bị ekip hành hung đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, trong bài chia sẻ của mình, vị đạo diễn này còn khẳng định mẹ nuôi là người vô cùng thương Jack. Bằng chứng là trong lần quay MV "Hoa Vô Sắc" đã có cảnh quay nguy hiểm lúc bị tai nạn.

Diễn viên đóng thế đã đẩy Jack chậm một nhịp và suýt nữa làm chiếc xe cán vào chân của Jack. Ngay lập tức, người mẹ nuôi đã lao vào ôm Jack bật khóc và "quát ầm" yêu cầu đạo diễn cùng ekip không được quay cảnh quay nguy hiểm này thêm một lần nào. Vị đạo diễn này chia sẻ thêm, nếu như một người mẹ nuôi không yêu thương Jack thật lòng thì sẽ không có những hành động như vậy và cũng không dùng những lời lẽ nặng nề để bảo vệ Jack.

Trước những luồng ý kiến trái chiều về thông tin vị đạo diễn này đăng tải, cách đây ít phút, photographer từng gắn bó với cặp đôi Jack và K-ICM trong nhiều dự án âm nhạc đã lên tiếng trên trang cá nhân.

Theo đó, cô cho biết những thông tin mà đạo diễn MV "Hoa Vô Sắc" chia sẻ đều là sự thật. Không chỉ vậy, cô còn kịp ghi lại khoảnh khắc Jack suýt gặp nguy hiểm và cả giây phút mẹ nuôi lo lắng, ôm Jack vào lòng. Có thể thấy trong tấm hình này, Jack vô cùng thoải mái cũng như tâm trạng vui vẻ để đáp lại tình cảm của mẹ nuôi. Thậm chí, anh còn chủ động ôm chặt mẹ nuôi (Theo Helino).

tin sao Việt 7/1/2020 0

MC Diệp Chi kể về mức độ nghiện con gái của mình: "Yêu em lắm, thích nhất là được bẹo má, cấu chít em, hít hà mùi da, mùi tóc, mùi áo quần thơm ngọt của em. Nếu có lạc vào đâu đó, chỉ cần hít 1 hơi chắc chắn mẹ sẽ nhận ra em của mẹ ở đâu ngay. Mỗi sáng và mỗi tối thức dậy và đi ngủ bên nhau, mẹ không ngừng nói mẹ yêu em nhiều đến chừng nào, thương em biết là bao nhiêu.

Được bà em cũng sến, cứ thích nghe mãi những điều í và lặp lại y hệt. Nhiều lúc mẹ cưng em quá, vần vò em, lăn em tròn lẳn thật nhanh vào lòng, làm em đau, em mếu, rồi mẹ lại dỗ dành, nịnh nọt để em không giận mẹ. Em lớn tướng rồi nhưng vẫn là cục đồ chơi, là em búp bê bé xíu của mẹ ngày nào. Xa em một chút mẹ không chịu được, không để em ra được khỏi tầm mắt nên đi đâu làm gì cũng vác em theo.

Làm gì, đi đâu vui thích cũng muốn em “hưởng” cùng. Gửi em cho ai cũng thấy tội, thấy thương hết. 3 tuần em được nghỉ học, sáng nào cũng được ôm nhau ngủ nướng sung sướng. Thành ra 2 hôm nay em rời mẹ, đi học sớm, mẹ hụt hẫng quá chừng.

Quyến luyến và “nghiện” con thế này mai sau quyết cho con đi học xa chắc phải khăn gói quả mướp đi theo con quá. Con có thể ít cần mẹ chứ mình không nhìn thấy con sẽ khô héo cả con người luôn. Mạnh mẽ đâu không biết, cứ nghĩ tới cái bà trong ảnh là yếu xìu liền. Hội các mẹ mê ôm ấp, “nghiện” thơm thít, hít hà, cấu chít con đâu, vào điểm danh".

tin sao Việt 7/1/2020 4

Phi Thanh Vân gặp gỡ một người em thân thiết làm việc trong lĩnh vực tâm linh.

tin sao Việt 7/1/2020 2

tin sao Việt 7/1/2020 1

tin sao Việt 7/1/2020 3

Tự Long: "Tôi sinh ra và lớn lên sau cánh cổng làng và lũy tre xanh, mái đình cong cong và hàng gạch chỉ lát nghiêng khắp đường làng. Tôi yêu làng quê tôi, yêu những gì gọi là thuần phong mỹ tục! Đất lề quê thói mà chỉ có người ở quê mới giữ gìn được. Đó coi là bản sắc của làng. Lũy tre thấp thoáng đằng xa. Mấy mươi bước nữa là qua cổng làng. Trong lòng bỗng thấy xốn sang. Quê hương hai tiếng nặng mang suốt đời!".

Thiên Thanh