Duy Mạnh nhá hàng ảnh cưới cực điển trai, Đức Huy lập tức nhảy vào cà khịa

Xã hội - Ngày đăng : 14:10, 08/01/2020

Trong ảnh, Duy Mạnh chải chuốt điển trai, nét cười duyên thu hút cùng với bàn tay đeo nhẫn sang trọng. 'Hoàng tử Ả Rập' Đức Huy liền troll ngay lập tức.

Sau khi cùng bạn gái Quỳnh Anh nhá hàng bức ảnh cưới đầu tiên, chàng trung vệ của CLB Hà Nội tiếp tục đăng thêm khoảnh khắc mới. Trong ảnh, Duy Mạnh chải chuốt điển trai, nét cười duyên thu hút cùng với bàn tay đeo nhẫn sang trọng. Bộ vest màu đen càng tôn lên vẻ lịch lãm như quý ông.

"Gió đưa cành trúc la đà. Ai xem được ảnh chắc là sẽ like" - chàng trung vệ thả thính. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được lượng like, bình luận cũng như chia sẻ khủng.

Duy Mạnh nhá hàng ảnh cưới cực điển trai, Đức Huy lập tức nhảy vào cà khịa 2

Duy Mạnh nhá hàng ảnh cưới cực điển trai, Đức Huy lập tức nhảy vào cà khịa

Duy Mạnh nhá hàng ảnh cưới cực điển trai, Đức Huy lập tức nhảy vào cà khịa 1

Bức ảnh cưới đầu tiên được cả Duy Mạnh lẫn Quỳnh Anh đăng cách đây không lâu

Tiền vệ Đức Huy vốn nổi tiếng là bậc thầy trong việc troll người khác lập tức có động thái. Trong bức ảnh vừa đăng, Duy Mạnh tạo dáng bằng cách đưa tay lên ngang mũi. Tuy nhiên qua cách nói của Đức Huy thì đó lại là hành động có vẻ "nặng mùi".

Duy Mạnh nhá hàng ảnh cưới cực điển trai, Đức Huy lập tức nhảy vào cà khịa 0

Đức Huy không chừa bất cứ cơ hội nào để troll đồng đội

"Tay vừa quệt vào bát mắm tôm xong đã đưa lên mũi ngửi rồi. Thế chịu", Đức Huy bình luận. Đáp lại câu nói của Đức Huy, Quế Ngọc Hải cũng vào góp vui vào hỏi rằng cả hai anh chàng đều là "FC rick kiss Hà Nội".

Hoàng Lê