Kiểm soát cả Facebook, Zalo nhưng cô vợ chẳng thể ngờ chồng ngoại tình với thư ký bằng cách này

Xã hội - Ngày đăng : 16:29, 08/01/2020

Cô vợ chẳng thể ngờ rằng, chồng dùng gmail không chỉ để trao đổi công việc mà còn nhắn tin 'hẹn hò' riêng với thư ký.

Không còn trên phim ảnh mà ngoài đời, không hiếm chị em mất chồng vào tay "tiểu tam". Bởi vậy, ngoài nâng cấp bản thân, quan tâm nhiều hơn, nhiều người còn tăng cường kiểm tra, rà soát để chồng không bị rơi vào mối quan hệ ngoài luồng.

Với những người đàn ông thành đạt thì nỗi lo của các bà vợ càng nhân lên. Như một bà vợ trong câu chuyện dưới đây bất ngờ khi phát hiện chồng nhắn tin hẹn riêng thư ký qua gmail.

phát hiện chồng ngoại tình  2

Cô vợ chia sẻ trên một diễn đàn sau khi phát hiện chồng lên lịch riêng với thư ký qua gmail.

Tâm sự của người vợ: "Chồng em chính thức lên giám đốc từ năm ngoái, đợt ấy công việc cũng nhiều lên, chồng em mạnh dạn tuyển hẳn thư ký riêng. Ban đầu em phản đối quyết liệt lắm vì cơ bản cái giống giám đốc và thư ký không sớm thì muộn cũng sẽ phát sinh những điều bất cập. Thế nhưng, chồng em cứ hứa lên hứa xuống là sẽ toàn tâm toàn ý với em.

Suốt một năm trời, em kiểm tra điện thoại của chồng từ facebook cho đến tin nhắn điện thoại và zalo nhưng không phát hiện ra bất cứ một dấu hiệu ngoại tình nào, em cũng dần yên tâm vào chồng hơn. Cho đến ngày hôm nay, chồng em về ăn cơm trưa rồi để quên điện thoại ở nhà, em có thử mò vào email của chồng để xem công việc như nào. Ai ngờ loanh quanh lại phát hiện ra cái mail công việc trá hình như này, tự nhiên cảm thấy bản thân đã quá ngu ngơ trong suốt quãng thời gian qua. Nghĩ nó cay, thời buổi bây giờ để ngoại tình đúng là có muôn vàng phương pháp".

phát hiện chồng ngoại tình  0

Tin nhắn của chồng với thư ký được vợ chụp lại.

phát hiện chồng ngoại tình  0

Ảnh minh họa

Bên dưới, nhiều chị em đã để lại bình luận không nên giữ người đàn ông như vậy: "Một khi đã thích đi thì giữ lại bên cạnh làm méo gì cho nó thêm bẩn người ra... Tiễn vong"...

Một số khác cho rằng: "Công nghệ 4.0 đã được sử dụng triệt để", "Mới ngày nào lên... giờ chuyển qua cả gmail à, ngoại tình không biên giới"...

phát hiện chồng ngoại tình  3

phát hiện chồng ngoại tình  0

Các chỉ em chỉ biết thở dài trước phương thức ngoại tình ngày càng tinh vi của một số người đàn ông đào hoa.

Thiên Thanh