'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn vì chồng có tình mới, nhận 6 nghìn tỷ đồng để dưỡng già ở tuổi ngoài 60?

Xã hội - Ngày đăng : 16:55, 08/01/2020

Lâm Thanh Hà quay về thời kỳ độc thân ở tuổi ngoài lục tuần vì đã quá ngán ngẩm trước thói trăng hoa của chồng đại gia.

Năm 1994, đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Lâm Thanh Hà kết hôn với tỷ phú Hong Kong Hình Lý Nguyên. Sau khi sinh 2 con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái, bà quyết định rời làng giải trí, trở thành hậu phương cho chồng. Đáng nói, ngoài nuôi dạy 2 con gái chung, Lâm Thanh Hà còn nuôi cả con gái riêng của tỷ phú với vợ trước.

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù cả hai đã có chung với nhau hai cô con gái, thế nhưng tin đồn ly hôn vẫn luôn không ngừng xuất hiện trên các mặt báo khác nhau.

'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn vì chồng có tình mới, nhận 6 nghìn tỷ đồng để dưỡng già ở tuổi ngoài 60? 0

'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn vì chồng có tình mới, nhận 6 nghìn tỷ đồng để dưỡng già ở tuổi ngoài 60? 2

Nguồn tin cho hay, Lâm Thanh Hà đã quá ngán ngẩm trước thói trăng hoa của chồng đại gia.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, Lâm Thanh Hà cùng chồng đã ly hôn vào năm bà 63 tuổi. Cụ thể, trong một buổi họp mặt kín của những người trong giới giải trí, một người đã bất ngờ nhắc đến Lâm Thanh Hà và tiết lộ bà đã ly hôn. Thậm chí, bà còn nhận được khoản tiền trợ cấp lên tới 2 tỉ đô la Hong Kong (khoảng 6000 tỉ đồng). Tại thời điểm hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Về lý do ly hôn, nguồn tin này cho biết, do Lâm Thanh Hà đã quá ngán ngẩm về thói trăng hoa của chồng và thậm chí là đã có tình mới. Ngoài ra, bà cũng đã quá chán nản với cuộc sống hào môn, con cái hiện tại đều đã lớn nên quãng thời gian còn lại, bà muốn sống một cuộc sống tự do của riêng mình.

Được biết, năm 2016 đã có tin tức ly hôn của hai vợ chồng được lan truyền trên mạng xã hội nhưng Lâm Thanh Hà đã lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng đến năm 2018, netizen lại bắt gặp bà thân mật đi xem phim cùng với một người đàn ông ngoại quốc khác tại Ý.

'Đông Phương Bất Bại' Lâm Thanh Hà quyết định ly hôn vì chồng có tình mới, nhận 6 nghìn tỷ đồng để dưỡng già ở tuổi ngoài 60? 1

Lâm Thanh Hà từng đính hôn với Tần Tường Lâm nhưng vì mối tình khôn nguôi với Tần Hán mà quyết định hủy hôn. Sau một thời gian bà kết hôn với tỷ phú Hình Lý Nguyên, ông có tài sản 30 tỷ đô-la Hong Kong, là một trong 500 người giàu nhất hành tinh.

Tình yêu của cả hai được báo giới dành nhiều giấy mực ca ngợi, tên con gái đầu tiên Hình Ái Lâm xuất phát từ hàm ý trong câu "Hình Lý Nguyên Ái (Yêu) Lâm Thanh Hà" còn tên con gái út Hình Ngôn Ái bắt nguồn từ cách đọc trùng âm của từ "vẫn cứ yêu" trong tiếng Quảng Đông.

Ngọc Anh