Vừa đám cưới mới được 1 tuần, cô vợ đã lén lút vụng trộm để rồi bị chồng cùng bố đẻ bắt tại trận

Xã hội - Ngày đăng : 07:26, 09/01/2020

Mới đây, một thanh niên đã chia sẻ câu chuyện đau lòng của chính mình, khi phát hiện vợ 'cắm sừng' dù vừa mới cưới được một tuần. Đau lòng hơn là cô vợ này còn hẹn hò với 2 người đàn ông khác nhau.

Nguyên văn câu chuyện buồn mà chàng trai vừa trải qua như sau:

"30-31/12/2019 em xây dựng gia đình, đến hôm nay là ngày 7/1/2019.

Đêm hôm 6/1 em có nghi ngờ vợ và nhờ anh em đi để theo dõi xem sự tình ra sao. Mà ôi, em ngỡ ngàng đến ngẩn người luôn thế này.

Cưới nhau được đúng 1 tuần mà vợ đã đi vào nhà nghỉ với trai. Lúc vào em có gọi bố vợ ra để chứng kiến chúng nó làm gì trước mặt em. Một người đàn bà không hề biết suy nghĩ, chỗ nằm còn chưa ấm, hoa cưới còn chưa héo, nhà cửa cỗ bàn vẫn còn tan hoang, thế mà nó đã đi trai gái vớ vẩn rồi.

Đúng là cuộc đời còn nhiều điều mà chính bản thân em còn chưa dám nghĩ đến các bác ạ".

ngoai-tinh-ngoisao.vn-w800-h1181.jpg 0

Đính kèm câu chuyện của người chồng tội nghiệp là hình ảnh đám cưới của 2 người cùng đoạn tin nhắn cô vợ lăng loàn gửi xin lỗi và clip bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ.

ngoai-tinh-ngoisao.vn-w800-h1181.jpg 0

Trong cuộc hội thoại với chồng, cô vợ 'mặt dầy' tỏ ra ăn năn và nói lời xin lỗi: 'Em chỉ muốn nói là em rất yêu anh. Vì yêu anh mà em hay ghen. Nhưng thật sự ngày hôm nay như vậy, em không muốn giải thích gì cả. Em xin lỗi' - cô vợ nhắn.

Khi người chồng nhắn: "Yêu ư, mày im mồm đi", cô vợ tiếp tục nài nỉ nhưng người chồng thất vọng không muốn nói thêm nữa.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là trong đoạn clip đính kèm và những thông tin của người chứng kiến thì cô gái đã ở trong căn phòng với 2 người đàn ông.

Người bạn và bố đẻ của cô vợ này đã đến nhà nghỉ đó. Khi cửa vừa bật mở, một người đàn ông từ trong đó lao ra bỏ chạy.

Theo những nhân chứng đã khẳng định cô vợ không chỉ ngoại tình với một người.

Ông bố khi chứng kiến con gái như thế không thể giữ được bình tĩnh và lao vào tát tới tấp vào mặt con. Vừa tát ông vừa mắng mỏ: "C., sao mày thế này hả con?".

Bạn bè của anh chồng chạy ra ngoài tìm thanh niên đã bỏ trốn khi họ ập vào. Vừa chạy vừa trao đổi với nhau: "Hai người cơ, tìm đi, còn một người nữa, bắt ngay tại trận thế này cơ mà".

ngoai-tinh-ngoisao.vn-w800-h1181.jpg 0

Sau khi trải qua cú sốc ngay ngày đầu năm, trên facebook của người chồng cũng liên tục bày tỏ thái độ chán nản. Anh trả lời nhiều bình luận của người nhà, chia sẻ là đã đuổi vợ về ngoại rồi và buồn bã nói với một người bạn rằng chỉ được làm chồng có đúng 1 tuần lễ.

Cùng với đó là hàng trăm bình luận an ủi anh chồng kém may mắn: 'Đừng buồn bạn ạ, coi như biết được lòng dạ của người mình thương, giờ buông tay mà không phải đắn đo suy nghĩ'. 'Cay đắng thật, không biết bố vợ nghĩ gì khi thấy con gái mình như thế luôn đó'.

Đức Hoà