Bị Ahn Jae Hyun 'đá xéo', Goo Hye Sun gây hoang mang khi có dấu hiệu tinh thần bất ổn

Xã hội - Ngày đăng : 10:34, 09/01/2020

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng cho vấn đề sức khỏe tinh thần của cô.

Vừa qua, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie. Cùng với tấm hình, “nàng Cỏ” còn có dòng chia sẻ: “Tôi là người kiếm tìm sự chú ý. Hãy yêu thương tôi”.

Động thái này của Goo Hye Sun khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Không ít netizen cho rằng cô có những dấu hiệu tinh thần bất ổn. Họ bày tỏ: “Tôi thực sự mệt mỏi vì điều này. Tại sao một mỹ nhân lại trở thành người rối loạn nhân cách như vậy?” “Hãy bỏ dùng Instagram đi và đi điều trị tâm lý. Đó là cách duy nhất cứu sống cô”, “Đầu tiên là đến phòng khám tâm thần đi để nhận được sự giúp đỡ”, “Đây là lý do diện mạo chỉ là vần đề khi bạn mới hẹn hò. Tính cách là điều quan trọng nhất để đi tới hôn nhân”...

8135098425644461271360085049983938610685787n1-ngoisao.vn-w1080-h809.jpg 0

Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng cho vấn đề sức khỏe tinh thần của cô.

Số khác không quên động viên Goo Hye Sun: “Chị thông minh, xinh đẹp và điều chị nên làm là suy nghĩ tích cực lên. Rất nhiều người ghen tị với chị và yêu chị”, “Hãy mạnh mẽ lên, thất bại trong tình yêu không có nghĩa giờ cô là người vô giá trị”...

Tháng 8 năm ngoái Goo Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn ngoại tình với bạn diễn. Ahn Jae Hyun sau đó phủ nhận thông tin ngoại tình, cho biết Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt và nhà. Vì không thống nhất được thỏa thuận ly dị mà Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật giải quyết tranh chấp. Phía Goo Hye Sun cũng gửi các chứng cứ lên tòa án về chuyện Jae Hyun không chung thủy.

Cách đây vài ngày, Ahn Jae Hyun bất ngờ up hình chụp lại lời bài hát “Love Yourself” của Justin Bieber. Nhiều người nhận định anh đang “đá xéo” Goo Hye Sun thông qua lời bài hát này.

xeo1-ngoisao.vn-w2048-h1228.jpg 0

Ahn Jae Hyun được cho là “đá xéo” Goo Hye Sun thông qua lời bài hát “Love Yourself”.

Nguyễn Linh