Sao nam 'Vườn sao băng' ngồi tù vì tội ăn cắp mũ bảo hiểm

Xã hội - Ngày đăng : 13:17, 09/01/2020

Nam diễn viên Âu Định Hưng phải ngồi tù vị tội trộm cắp.

Chinapress mới đây đưa tin, nam diễn viên Âu Định Hưng vừa phải chấp hành án 20 ngày ngồi tù vì tội trộm cắp. Anh còn phải nộp phạt gần 3.000 USD và lao động công ích 120 giờ. Được biết, hồi tháng 5/2019, anh bị phát hiện lấy trộm mũ bảo hiểm trên một xe máy được dựng bên đường ở thành phố Đài Bắc.

Âu Định Hưng từng đóng vai diễn bạn thân của nhân vật Thái Sam (do Từ Hy Viên đóng) trong bộ phim thần tượng xứ Đài đình đám Vườn sao băng. Anh còn tham gia các tác phẩm như Vườn Sao Băng, Quý công tử nghèo khó, Cô gái đào hoa... Theo đánh giá, trong số dàn diễn viên Vườn sao băng, Âu Định Hưng có cuộc sống khốn khó. Ở tuổi 40, anh lâm nợ nần, sự nghiệp xuống dốc. Tháng 3/2018, anh từng ngồi tù 59 ngày với tội danh buôn bán hàng giả.

Sao nam 'Vườn sao băng' ngồi tù vì tội ăn cắp mũ bảo hiểm 0

Nam diễn viên Âu Định Hưng phải ngồi tù vì tội trộm cắp


Trong một cuộc phỏng vấn, anh chia sẻ: "Tôi đã thất nghiệp hơn 2 năm, nợ 57.000 USD và phải dựa vào mẹ già và em trai để sốngy. Ở làng giải trí Đài Loan, có lẽ tôi phải nổi tiếng cỡ như La Chí Tường may ra mới có thể nhận được một lời mời quay chương trình giải trí".

Sao nam 'Vườn sao băng' ngồi tù vì tội ăn cắp mũ bảo hiểm 1

Âu Định Hưng bên dàn ngôi sao Vườn sao băng năm xưa

Mimi