Bố đẻ nhận xác gia đình con trai, cảnh sát tìm thấy thuốc lạ trong dạ dày chị dâu Minh Đạo

Xã hội - Ngày đăng : 13:18, 09/01/2020

Gia đình nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo được mời đến trong buổi giải phẫu tử thi ba người sau vụ giết người, tự sát. Cảnh sát đã phát hiện mẫu thuốc lạ trong dạ dày người vợ xấu số.

Đầu giờ chiều 8/1, cảnh sát Đài Bắc khám nghiệm tử thi ba người nhà Minh Đạo. Bố anh được mời đến làm các thủ tục và nhận xác con cháu. Xuất hiện tại cơ quan chức năng, ông Lý rất buồn rầu, ủ rũ. Ông từ chối trả lời phỏng vấn báo chí, vội vã vào bên trong. Minh Đạo không đi với bố, một người anh em họ trong gia đình đi cùng ông. Sau khi việc khám nghiệm hoàn tất cuối giờ chiều, gia quyến nhận lại thi thể để chuẩn bị tang lễ.

Bố đẻ nhận xác gia đình con trai, cảnh sát tìm thấy thuốc lạ trong dạ dày chị dâu Minh Đạo 1

Người thân của Minh Đạo đến nhận xác người quá cố.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi gia đình anh Lâm Minh Hoằng, anh trai Minh Đạo (tên thật Lâm Triều Chương), người vợ và cậu con trai 12 tuổi đều qua đời do ngạt thở. Chi tiết này đúng phán đoán ban đầu của cảnh sát. Tuy nhiên, một số cặn thuốc được tìm thấy trong dạ dày của chị dâu Minh Đạo. Pháp y đã thu lượm dịch dạ dày để kiểm tra thêm, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Cảnh sát đang nghiêng về khả năng cô đã uống thuốc ngủ trước khi bị chồng ra tay siết cổ đến chết. Tại hiện trường, cảnh sát cũng tìm thấy một chai nước bị nghi là để nạn nhân uống thuốc. Phần thuốc lạ, mẫu máu của hai vợ chồng anh trai Minh Đạo và chai nước bí ẩn được đưa đến Viện Pháp y để xét nghiệm, làm rõ thêm vụ việc.

Bố đẻ nhận xác gia đình con trai, cảnh sát tìm thấy thuốc lạ trong dạ dày chị dâu Minh Đạo 0

Người thân, hàng xóm bàng hoàng khi hay tin anh trai Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử.

Hiện cảnh sát đang tiến hành đào sâu vào các mối quan hệ và ràng buộc tiền bạc của anh trai tài tử Đài Loan. Nếu có phát hiện việc vay tiền bất hợp pháp, chủ nợ sẽ bị điều tra.

Một số phóng viên tìm đến hàng xóm của Lâm Minh Hoằng để tìm hiểu thì được biết vài tháng trước, công việc kinh doanh nhà hàng của vợ chồng họ Lâm vẫn bình thường. Tuy nhiên, từ cuối tháng 12, họ đóng cửa hàng. Cái chết của ba người nhà họ Lâm khiến láng giềng rất sốc.

Ngọc Anh