Tình bạn gần 10 năm của Hải Băng - Việt Huê: Cùng nhau trưởng thành, cố gắng xinh đẹp và hạnh phúc hơn

Xã hội - Ngày đăng : 07:10, 10/01/2020

Cùng nhau đi qua một đoạn đường dài, trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng tình bạn của Hải Băng - Việt Huê vẫn bền chặt.

Việt Huê và Hải Băng từng được biết đến là hai người bạn gái xinh đẹp của Lê Hoàng - Tiến Dũng (The Men). Ngoài ra, họ còn là những người bạn vô cùng thân thiết. Từ khi còn là thiếu nữ, cả hai thường dính với nhau như "hình với bóng". Hải Băng chia sẻ: "Có bao nhiêu tiền trong túi, cả hai cũng tìm cách xài cho bằng hết".

Hải Băng Việt Huê 0

Hải Băng Việt Huê 1

Hải Băng Việt Huê 2

Hải Băng và Việt Huê có tình bạn đẹp trải qua gần 10 năm bên nhau.

Đến nay, Hải Băng đã hạnh phúc bên Thành Đạt, Việt Huê có gia đình cùng Lê Hoàng (The Men) nhưng tình bạn của người đẹp vẫn rất bền chặt. Khi đã có gia đình, cả hai cùng nhau chia sẻ bí quyết chăm con, bí quyết để vợ chồng hạnh phúc và cả cách để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

"Vèo 1 cái đã gần 10 năm... rồi đua nhau có con cho bằng chị bằng em... tính đến thời điểm này thì 2 đứa cũng gọi là có tí thành tích... Chơi với nhau khá hợp nên 2 đứa bắt tay vô việc cùng nhau kiếm tiền coi có khả thi không...và hiện tại thì cũng khả thi mặc dù 2 chị em thời gian đầu cũng bơi không phương hướng... vẫn cứ nhớ như in cái thời gian khủng hoảng mọi thứ vẫn có em bên cạnh... đời còn dài... nhưng 2 đứa cứ mang cái đức cái tâm ra để làm chị nghĩ chắc chắn mình sẽ thành công hơn nữa... cố gắng vì gia đình nhỏ của mình nha...", Hải Băng nhắn nhủ Việt Huê.

Hải Băng Việt Huê 0

Hải Băng Việt Huê 1

Hải Băng Việt Huê 2

Hải Băng Việt Huê 3

Hải Băng Việt Huê 4

Hải Băng Việt Huê 5

Nhan sắc của Hải Băng và vợ Lê Hoàng (The Men) ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn. Ngoài
là bạn, họ còn cùng nhau hợp tác kinh doanh.

Hải Băng Việt Huê 0

Hải Băng Việt Huê 1

Gia đình hạnh phúc của Việt Huê và Lê Hoàng.

Hải Băng Việt Huê 0

Hải Băng Việt Huê 1

Gia đình hạnh phúc của Hải Băng - Thành Đạt.

Ca sĩ Hải Băng mặc bikini khoe bụng bầu, đáp trả sâu cay khi bị chê xấu

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)