Sao Việt 10/1/2020: Nhật Kim Anh: 'điều tôi tiếc nuối nhất là chưa làm tốt vai trò một người mẹ...'; vợ chồng Hoàng Anh thất lạc vali khi về Việt Nam

Xã hội - Ngày đăng : 09:38, 10/01/2020

Sao Việt 10/1/2020: Diễn viên Nhật Kim Anh chia sẻ: 'Trong năm 2019 vừa qua, điều tôi tiếc nuối nhất là chưa làm tốt vai trò một người mẹ và chưa thể đưa con trai mình về bên mình'. Vợ chồng Hoàng Anh thất lạc vali khi về Việt Nam đón Tết Nguyên đán.

Ấn F5 để cập nhật tin sao Việt ngày 10/1/2020:

sao Việt ngày 10/1/2020 0

Tin sao Việt ngày 10/1/2020: Hồng Quế chia sẻ: "Vạn hạt mưa rơi, không hạt nào rơi nhầm chỗ. Vạn người ta gặp, không người là ngẫu nhiên".

sao Việt ngày 10/1/2020 1

Phan Như Thảo cảm thấy chồng trẻ: "May ghê, chồng mình lớn hơn mình 25 tuổi. Mém nữa nhìn trẻ hơn mình".

sao Việt ngày 10/1/2020 3

Sau một thời gian định cư ở Mỹ, vợ chồng Hoàng Anh về đưa con gái về Việt Nam đón Tết nguyên đán.

sao Việt ngày 10/1/2020 2

Mới đây, bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Hy vọng là ngày mai tìm được vali bị thất lạc...mà đúng ngay vali quần áo của mình nữa chứ. Xuân ngày không biết vui hay buồn".

sao Việt ngày 10/1/2020 0

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chăm chỉ tập thể dục để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh. Trên trang cá nhân, cô đăng ảnh mặt đầy mồ hôi sau khi tập gym.

sao Việt ngày 10/1/2020 4

Nghệ sĩ Lan Hương tâm sự cuối năm: "Mình kể cho cả nhà nghe về một chuyện này và cả nhà xem vậy là sao nhé. Cách đây 4 năm, cũng vào dịp cuối năm mình có một giấc mơ... mình nằm mơ thấy mình ở một nơi rừng cây rậm rạp, gần đó có một ngôi Đền cổ xung quanh có rất nhiều muông thú nhưng gần nhất là mấy con hổ và một bầy rắn. Tất cả nô đùa xung quanh mình, những con hổ cọ cọ mặt vào mình, những con rắn trườn quấn quanh. Rồi mình xoè 2 bàn tay ra thì 2 chú rắn cắn nhẹ vào 2 tay, cắn âu yếm nên không đau, rồi khi chúng nhả ra mình thấy vết cắn là hình ngôi sao lấp lánh. Tỉnh ngủ mình có hơi lo lắng chút và rồi. Tháng giêng âm lich của năm mới tay trai mình xuất hiện nốt ruồi nâu. Tháng 4 âm lịch tay phải mình xuất hiện một nốt ruồi. Vậy là sao? Cả nhà luận hộ mình được không".

sao Việt ngày 10/1/2020 5

sao Việt ngày 10/1/2020 6

Trang Trần nhắn nhủ đến con trai nuôi: "Con trai mẹ! Đây là lần đầu tiên mẹ tổ chức sinh nhật cho con sang lắm. Đi du lịch đảo Bình Ba. Lúc đó mẹ cũng đưa các em con đi cùng. Nhớ không lầm mự đóng 4,5 triệu cả tiền xe khách, tàu, thuyền, ăn ở 4 ngày trên cụm đảo. Ngày đó mẹ cũng gồng lắm và chỉ cần con quẫy dưới nước cười như Liên Xô là mẹ vui. Thời điểm đó khó khăn nhất với mẹ khi cùng con đi học lớp kỹ năng đặc biệt và cũng không biết bao lần mẹ muốn từ bỏ chăm sóc con bên cạnh như bây giờ thay bằng chu cấp tài chính. Mẹ hiểu với con tiền và vật chất chỉ làm con vui hơn chứ không là tất cả. Ngày mẹ nghèo thì 300 nghìn ăn ốc đã thấy ấm lòng. Tiền chưa bao giờ thay thế được sự ấm áp thât sự phải không con. Hôm nay sau 8 năm mẹ con mình trở lại Thái Lan con thấy mọi thứ mới mẻ. Mẹ nhớ Bà Hoa ngày đó dắt con theo mẹ đi té nước tết Thái, bà ngày đó còn khoẻ. Năm nay bà 73 tuổi và mẹ đưa con đi mua váy áo cho bà và cô Nhung hai người phụ nữ yêu thương con nhiều hơn cả mẹ. Họ hy sinh cả đời vì các con trong chùa. Mẹ thầm cám ơn họ. Mẹ dạy con phải biết san sẻ cho người kém may mắn để thấy mình hạnh phúc. 15 tuổi mẹ dành sự tôn trọng riêng để con có không gian riêng trao đổi với bạn bè. Hôm nay mẹ xấu tính đọc trộm tin nhắn con nhắn cho bạn Chi - một thứ tình cảm rất đơn giản. Mai đi xem đá banh xong mốt mẹ đưa con đi mua quà tặng bạn. Mình đàn ông trưởng thành cần biết quan tâm đến những người yêu mình và những người đặc biệt".

sao Việt ngày 10/1/2020 7

sao Việt ngày 10/1/2020 8

BTV Nguyễn Hoàng Linh được con trai tặng quà sinh nhật: "Quà sinh nhật sớm từ “người bạn nhỏ” của mẹ! Cảm ơn cậu bé cảm xúc, biết mẹ thích... tiền nên tặng ví là chuẩn rồi. Sớm tối đi về cùng nhau, có cậu bầu bạn thật là hạnh phúc đấy! Cảm ơn cậu vì đã gọi mẹ là “người bạn lớn”!.

sao Việt ngày 10/1/2020 10

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có dịp gặp Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thuý An tại Hà Nội.

sao Việt ngày 10/1/2020 11

sao Việt ngày 10/1/2020 12

sao Việt ngày 10/1/2020 13

Bà xã Đăng Khôi đưa con đi làm từ thiện: "Bố mẹ cùng Ken và chuyến từ thiện ngày cuối năm ở Trung tâm dưỡng lão Thạnh Lộc. Mẹ hỏi Ken: “Con có biết từ thiện là gì không?”. Ken trả lời: “Là con sẽ gặp những người nghèo, người bị bệnh, các em mồ côi để con chia sẻ bớt tình cảm cho họ đỡ buồn ạ”

Yêu con quá. Việc thiện đầu tiên sẽ từ tâm mình. Làm những điều tốt trong nhà trước, cư xử đối đáp tử tế với người trong gia đình, rồi những việc bên ngoài xã hội mình cho đi tấm lòng của mình, giúp đỡ những người thiệt thòi hơn mình, vậy mới được nha Ken! Nhiều ít không quan trọng, cũng không cần phô trương, mọi thứ phải từ tâm mình. Mẹ up chút hình ảnh ghi lại việc nhỏ của Ken để facebook hàng năm nhắc lại. Chuyến sau mẹ đưa Đăng Anh đi cùng nhen".

sao Việt ngày 10/1/2020 14

Người mẫu Khả Trang hạnh phúc bên người yêu: "30 tuổi, khi được hỏi cuộc sống của tôi giờ có gì mới. Tôi nhẹ nhàng trả lời: “máy bay đã có người lái!”.

sao Việt ngày 10/1/2020 15

"Ngoài đường giờ trộm cướp dữ quá. Mới đi tí việc, về mất cả con tim.Ai có lấy hay nhặt xin chuộc lại hậu hỉ nhé", Quốc Trường "thả thính".

sao Việt ngày 10/1/2020 16

Xuân Bắc chụp ảnh cùng Lại Bắc Hải Đăng: "Tất cả vì thế hệ tương lai! Mình trân trọng những người nói phát làm luôn- nói ít làm nhiều- không ngại gian khổ- không chỉ nghĩ cho mình... Vấn đề là mình chả có đức tính tốt nào trong đó".

sao Việt ngày 10/1/2020 17

Thanh Hương hài hước viết trên trang cá nhân: "Dạ, Bu em bảo đùi to không lo chết đói. Thế nên em xin phép để nguyên, không co bóp gì nữa".

sao Việt ngày 10/1/2020 0

Diễn viên Thanh Trúc xinh đẹp khi diện áo cưới: "Ai lấy em hả em?".

sao Việt ngày 10/1/2019 0

Vừa qua, Nhật Kim Anh đã có mặt tại giải Mai Vàng để nhận đề cử hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất. Tại đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ với báo giới và công chúng về điều tiếc nuối nhất của mình trong năm 2019:

"Đã lâu lắm rồi, từ lúc tôi đoạt giải Mai Vàng năm 2009 với bộ phim Gieo gió tới giờ cũng 10 năm. Từ đó tới nay, tôi chưa có dịp nào để tham gia giải Mai Vàng thêm lần nữa.

Những lần trước, tôi đến Mai Vàng với tư cách khách mời thôi chứ không phải người được đề cử. Bởi vậy hôm nay được đến với một ngày hội, giải thưởng danh giá của tất cả các anh chị em nghệ sĩ như thế này, tôi vui lắm, nhất là lại gần Tết nữa.

Không chỉ với phim Tiếng sét trong mưa, khán giả còn ủng hộ tôi ở nhiều bộ phim khác. Tuy nhiên, điều may mắn nhất của tôi vẫn là được khán giả dành nhiều tình yêu cho mình qua vai diễn Thiện Bình trong Tiếng sét trong mưa.

Năm 2019 vừa qua, tôi gặp nhiều biến cố, vui có buồn có, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì có nhiều may mắn. Tôi luôn hướng về những thứ tốt đẹp mình có được, hơn là nhìn vào cái không may mình phải chịu. Bởi vậy, tôi vẫn thấy mình được nhiều hơn mất.

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn khán giả đã luôn theo dõi, ủng hộ tôi không chỉ ở điện ảnh mà còn cả âm nhạc nữa. Trong năm 2019 vừa qua, điều tôi tiếc nuối nhất là chưa làm tốt vai trò một người mẹ và chưa thể đưa con trai mình về bên mình. Không những vậy, tôi còn bị trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, tôi vẫn được đóng phim và gặp được nhiều niềm vui khác, nên cảm thấy may mắn hơn là tổn thất. Mọi chuyện dù sao cũng đã qua rồi và tôi mong năm 2020 tới đây sẽ càng nhiều may mắn, tốt đẹp hơn" (Theo Thế giới trẻ)

Thu Trang