Vợ cũ Chí Trung từ chối trả lời thông tin về ồn ào ly hôn, gửi lời cám ơn đến mọi người đã động viên mình

Xã hội - Ngày đăng : 10:52, 10/01/2020

Nghệ sĩ Ngọc Huyền - vợ cũ Chí Trung khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài ba thập kỷ, không hề oán trách mà vẫn có thể đăng ảnh vui vẻ trên trang cá nhân.

Thông tin nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn khiến không ít người tiếc nuối và buông tiếng thở dài. Bởi họ đã có 30 năm bên nhau, nếu tính cả chặng đường yêu cũng ngót nghét 40 năm chứ chẳng ít.

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  0

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Với bất cứ ai bước ra cuộc hôn nhân vài thập kỷ đều buồn, tiếc nuối chứ chẳng riêng nghệ sĩ Ngọc Huyền. Khi mà chị đã cùng Chí Trung đi qua bao nhiêu sóng gió và bão táp, xô bát xô đũa hay đồng sàng dị mộng nhưng cuối cùng cũng không thể ở bên nhau được.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền từng là "tiểu thư nhà giàu" thuộc gia đình nổi tiếng Hà Thành. Khi yêu Chí Trung - một chàng nghệ sĩ nghèo, lẽ dĩ nhiên chị đã bị gia đình phản đối. Nhưng sau đó, chị vẫn nhất quyết kết hôn và dọn về sống chung trong căn tập thể rộng vẻn vẹn 10m2 cộng thêm 1 gác xép nhỏ. Ngày cưới, cặp đôi chỉ làm 40 mâm cỗ nhỏ.

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  0

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  1

Nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền có với nhau hai người con

Khi liên hệ để hỏi về cuộc hôn nhân đã qua với Chí Trung, nghệ sĩ Ngọc Huyền từ chối trả lời. Bên cạnh đó, chị chỉ gửi lời cám ơn đến những lời động viên, chia sẻ mà mọi người nhắn cho mình khi thông tin ly hôn Chí Trung rộ lên.

Trải qua nỗi buồn ly hôn nhưng Ngọc Huyền vẫn đăng ảnh vui vẻ trên trang cá nhân. Chị cũng không hề xóa ảnh chồng cũ giống Chí Trung đã làm với mình.

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  0

Sau khi chia tay, chị vẫn để ảnh chụp chung với Chí Trung. Trong khi đó, chồng cũ đã xóa sạch ảnh chị khỏi trang cá nhân của mình.

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  1

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  0

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  1

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  0

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  2

Đối mặt với nỗi buồn ly hôn nhưng nghệ sĩ Ngọc Huyền vẫn đăng ảnh xinh tươi, rạng rỡ.

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  2

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  3

nhan sắc vợ cũ Chí Trung  1

Dù đã có tuổi nhưng chị vẫn sở hữu nhan sắc sang đúng chất tiểu thư đài các của Hà Thành xưa.

Thủy Chi