Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn

Xã hội - Ngày đăng : 14:40, 10/01/2020

Brooklyn - con cả của danh thủ David Beckham giới thiệu bạn gái Nicola Peltz - con gái tỷ phú Nelson Peltz trên mạng xã hội.

Ngày 10/1, Brooklyn đăng bức ảnh chụp chung trong phòng tắm cùng Nicola Peltz và viết: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em có một trái tim tuyệt vời". Anh công khai bạn gái sau vài tháng bị đồn đoán hẹn hò.

Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn 1

Brooklyn Beckham âu yếm bạn gái mới.

Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn 0

Tin tức về anh chàng cùng cô bạn gái mới rất được công chúng quan tâm, thậm chí còn leo top trên Naver Hàn Quốc.

Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn 2

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2019.

Anh chàng cũng không quên vòng tay ôm vai và đặt một nụ hôn lên cổ người yêu đầy tình tứ. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút hàng ngàn like, bao gồm người mẹ nổi tiếng - Victoria Beckham và 2 cậu em Romeo và Cruz. Sau nhiều đồn đoán tình ái, tin tức về Brooklyn và bạn gái Nicola Peltz rất được công chúng quan tâm, thậm chí còn leo top trên Naver Hàn Quốc.

Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019. Gần đây, hai người thường xuyên bị bắt gặp cùng đi ăn tối tại Hollywood. Nicola mới bước sang tuổi 25, hơn Brooklyn năm tuổi. Cô là con gái tỷ phú Nelson Peltz - nhà đầu tư nổi tiếng tại New York giữ cổ phần nhiều công ty lớn như Pepsi, Procter & Gamble. Nicola đóng phim từ năm 11 tuổi, có vai diễn đột phá trong The Last Airbender (năm 2010) và góp mặt ở "bom tấn" Transformers: Age of Extinction (năm 2014).

Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn 5

Người anh chàng hẹn hò là nữ diễn viên người Mỹ - Nicola Peltz.

Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn 3

Cặp đôi thường xuyên đăng những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Đăng ảnh trong nhà tắm cùng con gái tỷ phú, Brooklyn Beckham lên top Naver xứ Hàn 4

Sau khi chia tay nàng mẫu Hana Cross, anh chàng đã hẹn hò cùng nữ diễn viên Natalie Ganzhorn và Phoebe Torrance – con gái của cựu tay golf chuyên nghiệp Sam Torrance. Nicola là người đẹp thứ 4 "sa vào lưới tình" cùng Brooklyn trong năm 2019.

Một nguồn tin cho hay: "Brooklyn đã gặp mặt gia đình bạn gái và có mối quan hệ rất tốt với các anh trai của cô nàng, họ thậm chí còn tiệc tùng cùng nhau nữa". Về phần Nicola, cô bạn gái đã có dịp ra mắt "nhà trai" vào bữa tiệc mừng năm mới xa xỉ tại căn biệt thự hoành tráng ở Cotswolds. Tuy nhiên, sau đó Brooklyn và Nicola đã bay về Mỹ ngay sau đó nên không thể tham gia vào kỳ nghỉ đông cùng gia đình Beckham tại Morocco.

Ngọc Anh