Nhan sắc đời thường của Bảo Trân - người gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ

Xã hội - Ngày đăng : 15:41, 10/01/2020

Bảo Trân - thành viên của nhóm nhạc Gemini đang gây bão trên cộng đồng mạng sau khi gây hấn với Nam Em trên thảm đỏ.

Mới đây, Nam Em trở thành tâm điểm bàn tán khi clip ghi lại cảnh cô bị một thành viên nhóm nhạc nữ Gemini gây hấn trên thảm đỏ.

Bảo Trân Nam Em 0

Bảo Trân Nam Em 1

Nam Em bị Bảo Trân - thành viên nhóm nhạc Gemini gây hấn trên thảm đỏ.

Được biết nhóm nhạc Gemini gồm hai thành viên là chị em sinh đôi Bảo Anh và Bảo Trân (Bảo Anh là chị, Bảo Trân là em). Người gây hấn với Nam Em là Bảo Trân. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng gây chú ý khi chia sẻ: "Thứ vô đạo đức như nó tao liếc nhẹ thế là còn nhẹ đấy, nhắc tên nó tao còn thấy bẩn miệng. Những người không biết thì tao không trách.

Nhưng tốt nhất đừng có mất dạy quá, đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả. Tao trân trọng gia đình hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới là cặn bã. Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em ạ! Dạy dỗ lại fan của em đi nhé! mong là đến được mắt chính chủ, chứ facebook nó tao block lâu rồi".

Bảo Trân Nam Em 0

Chia sẻ mới nhất của Bảo Trân trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Bảo Anh cũng nhắn nhủ đến con của Bảo Trân: "Ai cũng mong muốn một gia đình có đầy đủ ba và mẹ. Người ta nhẫn tâm phớt lờ đi sự tồn tại của con để bước vào thế giới mà người ta không thuộc về thì vẫn được coi là một “thiên thần”. Thế giới này bất công vậy đó con, con ngây thơ ơi! Dù người ta ác với con như vậy nhưng con mãi mãi con là món quà vô giá, con nhé.. Thương con... Không trách những người không biết, có người biết chuyện mà vẫn cố tình gây ra chuyện đau lòng thì mới đáng lên án". Bảo Anh cũng tiết lộ em gái của cô là Bảo Trân nóng tính nhưng đáng thương hơn đáng trách.

Bảo Trân Nam Em 0

Bảo Trân Nam Em 1

Chị em sinh đôi Bảo Trân - Bảo Anh

Bảo Trân sở hữu vóc dáng khá thon gọn cùng vòng eo 59. Cô nàng có gu thời trang khá trẻ trung và sành điệu. Nếu như Bảo Anh hướng đến sự nữ tính, trong sáng thì Bảo Trân khá cá tính. Gần đây, cô nàng thường xuyên chụp ảnh với biểu cảm trông khá dữ và đanh đá.

Bảo Trân Nam Em 0

Bảo Trân Nam Em 0

Bảo Trân Nam Em 1

Bảo Trân Nam Em 1

Bảo Trân Nam Em 2

Bảo Trân chụp ảnh với biểu cảm trông khá đanh đá.

Bảo Trân Nam Em 0

Bảo Trân Nam Em 1

Bảo Trân Nam Em 2

Bảo Trân Nam Em 3

Bảo Trân Nam Em 4

Bảo Trân Nam Em 5

Bảo Trân Nam Em 6

Nữ ca sĩ thích diện váy hai dây khoe vai trần

Bảo Trân Nam Em 0

Bảo Trân Nam Em 1

Bảo Trân Nam Em 2

Bảo Trân Nam Em 3

Vóc dáng Bảo Trân khá thon gọn dù trải qua 1 lần sinh con.

Thu Trang