Bạn trai than ốm cần được nghỉ ngơi, cô gái âm thầm sang thăm ai ngờ được tặng... một cặp 'sừng' dài

Xã hội - Ngày đăng : 17:20, 10/01/2020

Không vào tận nơi để bắt quả tang bạn trai ngoại tình, cô nàng bị 'cắm sừng' dưới đây có một pha xử lý cực tỉnh táo và văn minh.

Cô nàng trong câu chuyện dưới đây, đầu năm mới 2020 đã gặp chuyện xui xẻo. Chẳng là, khi bạn trai kêu ốm, cô nàng đã chủ động bắt taxi sang hỏi thăm. Nhưng ai ngờ bắt gặp ngay cảnh chàng "đèo một em non tơ" vào nhà nghỉ. Suy nghĩ 10 phút, cô nàng quyết định chia tay và gửi kèm lời nhắn "bá đạo" cho bạn trai.

bị bạn trai cắm sừng  2

Đầu năm cô gái đã phát hiện ra chuyện bạn trai ngoại tình.

bị bạn trai cắm sừng  0

Hình ảnh cô gái bị "cắm sừng" cũng được dân mạng tìm ra.

bị bạn trai cắm sừng  4

bị bạn trai cắm sừng  5

Phát hiện bạn trai phản bội nhưng cô gái không đánh ghen mà âm thầm bỏ về.

Không nuốt trôi cục tức bị phản bội, cô nàng lên mạng than thở: "Nó ốm, em bảo sang chăm, nó kêu mệt để nó ngủ. Em ok. Nằm suy nghĩ một lúc em thương nó ở 1 mình, nhỡ may cảm ngã vật ra đó thì chết.

Đêm hôm lọ mọ bắt taxi sang thì thấy nó phóng vèo một phát từ trong ngõ ra, đằng sau đèo một em nhìn non tơ lắm. Em bảo taxi chạy theo, tới đoạn nhà nghỉ thì dừng lại, vào thấy nó lên phòng... Còn em đứng dưới suy nghĩ... Sau 10 phút đứng bên ngoài suy ngẫm thì em đã bỏ về với suy nghĩ trong đầu: 'Không (pv) tốt lên không phải tiếc'. Sau đó em gửi ảnh cho nó kèm lời chúc 'Đang ốm, đừng lao lực anh nhé' rồi block luôn, khỏi liên lạc... Mở bát đầu năm bằng một cặp sừng dài".

Bị bạn trai phản bội nhưng cô gái rất bình tình và đưa ra cách xử lý rất văn minh. Nhiều dân mạng phải nể: "Siêu nể sự bình tĩnh của mày. Nếu là tao thì tao sẽ gõ cửa gặp và nói trực tiếp "đang ốm đừng lao lực anh nhé" với nó", "Bình tĩnh mạnh mẽ. Phải tôi chắc tôi lồng lên cho tan nát... hết rồi ", "Pha bình tĩnh cực mạnh đến từ team những chú nai với cặp sừng đẹp đẽ"...

bị bạn trai cắm sừng  1

bị bạn trai cắm sừng  3

Nhiều người nể trước pha xử lý cực bình tĩnh của cô gái sau khi phát hiện bị "cắm sừng".

Tường San