Puka, Quang Trung cùng dàn sao Việt đổ bộ Giác quan thứ 6 mùa 2

Xã hội - Ngày đăng : 18:54, 10/01/2020

Tại tập đầu tiên Giác quan thứ 6 mùa 2, Quang Trung, Puka, Don Nguyễn và Phương Khánh thích thú trước người phụ nữ thích sưu tầm bò sát và chàng trai đi bộ xuyên Việt, trong vòng 113 ngày chinh phục 2300km.

Tiếp nối thành công của mùa trước, chương trình Giác quan thứ 6 mùa 2 đã chính thức trở lại với format mới, dựa trên sự phán đoán, nhận thức ngoại cảm, giác quan thứ sáu đặc biệt của con người.

h1-ngoisao.vn-w666-h1000.JPG 0

Chương trình với sự cầm trịch của MC Thành Trung. Vốn là người hoạt ngôn và quen thuộc trong các chương trình gameshow từ Bắc vô Nam, MC Thành Trung sẽ dẫn dắt các người chơi kiểm tra độ nhạy bén, linh cảm giác quan thứ 6 của mình. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của hai “cây hài trẻ” Puka và Quang Trung trong vai trò ban bình luận, cả hai sẽ tung hứng, kết nối với các khách mời tạo nên tình tiết hài hước và tiếng cười cho khán giả.

Chương trình còn tiết lộ dàn khách mời nổi tiếng như: Lê Dương Bảo Lâm, Don Nguyễn, Lan Phương, Ali Hoàng Dương, TiTi, Gin Tuấn Kiệt, Jay Quân, Chúng Huyền Thanh, Huy Cung, Linh My,…

h1-ngoisao.vn-w666-h1000.JPG 0

Qua 20 tập phát sóng, thời lượng mỗi tập 60 phút dự đoán sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả bởi Giác quan thứ 6 mùa 2 sẽ được xây dựng theo định hướng một chương trình ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Bên cạnh yếu tố giải trí, có thể lấy được cả nụ cười và nước mắt của khán giả về những con người đặc biệt, sự thán phục về ý chí phấn đấu của các nhân vật bí ẩn.

Tập 1 Giác quan thứ 6 mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào 12h Chủ nhật, ngày 12/1/2020. Chương trình có sự tham gia của ban bình luận cố định gồm hai nghệ sĩ Puka và Quang Trung, cùng các khách mời là hoa hậu Phương Khánh và nghệ sĩ Don Nguyễn. Đội khách mời phải trải qua năm vòng thi để cùng tìm ra nghề nghiệp của 6 người bí ẩn.

h1-ngoisao.vn-w666-h1000.JPG 0

Tỏ ra khá hào hứng với ngành nghề sưu tầm bò sát, Don Nguyễn và Phương Khánh quyết định chọn truy tìm người bí ẩn này đầu tiên. Khách mời vị trí số 3 là chị Ngọc Minh giới thiệu cô có sở thích ca hát và khiêu vũ, là người trầm tính và ít nói nhưng nếu gặp đúng người và đúng sở thích cô có thể “tỉ tê” đến sáng. Tuy nhiên với ngoại hình mảnh mai nhưng toát lên cá tính mạnh khiến cho Puka nghi ngờ Ngọc Minh chính là người bí ẩn. Về phần đội chủ nhà, người đẹp Phương Khánh cho rằng người bí ẩn sẽ là nam giới. “Những người Khánh biết thích sưu tầm bò sát đều là nam giới. Chỉ có nam giới mới có sở thích ‘mạnh mẽ’ như vậy”, cô suy đoán.

Kết quả, người bí ẩn ở vị trí số 3 là chị Ngọc Minh. Tuy vô cùng tiếc nuối khi không chọn đúng người bí ẩn làm nghề sưu tầm bọ sát nhưng Don Nguyễn và Phương Khánh tỏ ra vô cùng thích thú khi một vườn bách thú thu nhỏ được hiện ra ngay trên sân khấu gồm: rồng đất nam mỹ, trăn, 2 rắn, rùa cá sấu, ếch, thằng lằn da báo, cá sấu, nhệnPhoneutria,… Chị Ngọc Minh chia sẻ vì đam mê nên đã gắng bó nghề sưu tầm bò sát được 6 năm và tự tay bày trí nơi ở như môi trường sinh sống tự nhiên của các “thú cưng” này tại nhà riêng.

h1-ngoisao.vn-w666-h1000.JPG 0

Chưa hết, chàng trai Nhật Hà có sở thích yên tĩnh và nghe nhạc không lời nhưng gây bất ngờ khi chinh phục đoạn đường 2300km bằng đôi chân của mình. Anh cho biết đã đi bộ xuyên Việt từ TP.HCM đến Hà Giang với khoảng cách 2300km vào cuối năm 2017 đến đầu năm 2018, trong vòng 113 ngày. Điều đặc biệt trong chuyến đi này anh hoàn toàn không mang theo tiền và sử dụng giọng hát của mình để ‘kiếm sống’ trong suốt đoạn đường. Thông qua câu chuyện của Nhật Hà đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, MC Thành Trung nhận xét: “Chúng ta do cha mẹ nuôi lớn nhưng khi trưởng thành rồi thì mọi người hoàn toàn có thể tự chủ và quyết định được cuộc đời mình chỉ cần chăm chỉ và có đam mê”.

Trong mỗi tập phát sóng sẽ có 6 nhân vật bí ẩn tương ứng với 6 thông tin khác nhau. Để giành chiến thắng, người chơi phải phán đoán và đưa ra nhận định chính xác về nghề nghiệp, câu chuyện của họ,... Mỗi nhân vật bí ẩn sẽ mang một số điểm thưởng nhất định, do ban tổ chức quy định định trước. Người chơi sẽ chọn nhân vật bí ẩn mà khách mời linh cảm là sẽ họ giữ số điểm cao. Với các đáp án chính xác, người chơi sẽ được nhận một số điểm thưởng ứng với số điểm mà nhân vật bí ẩn đó đang sở hữu.

h1-ngoisao.vn-w666-h1000.JPG 0

Tăng thêm phần kịch tính và thú vị, các người chơi còn được sử dụng 3 quyền trợ giúp từ chương trình: Quyền trợ giúp “30 gây”, người chơi sẽ có 30 giây để đặt câu hỏi cho các nhân vật bất kì. Các nhân vật bí ẩn được hỏi buộc phải trả lời câu hỏi. Quyền “50/50”, chương trình sẽ loại bỏ một nửa người bí ẩn, từ đó khoanh vùng đối tượng đoán làm tăng xác suất tìm ra được người bí ẩn. Quyền “Ngôi sao may mắn”, nếu người chơi chắc chắn với đáp án của mình, người chơi sẽ quyết định sử dụng ngôi sao may mắn để nhân đôi số tiền thưởng ở vòng thi đó. Theo đó, người chơi sẽ quyết định có sử dụng quyền trợ giúp hay không và sử dụng quyền trợ giúp trước khi nhấn nút chốt đáp án. Trong một câu hỏi, người chơi chỉ được chọn một quyền trợ giúp và tất cả các quyền trợ giúp chỉ được sử dụng một lần.

Cuối chương trình, số điểm mà người chơi có được sẽ được quy đổi thành tấm séc tiền thưởng và quyết định đánh cược cuối cùng thông qua “cây ATM cảm ứng” với những hiệu lệnh như: Giữ nguyên, nhân đôi và chia đôi,... hoàn toàn ngẫu nhiên và dựa vào may mắn, hoặc người chơi ra về huy hoàng hoặc ra về tay trắng, từ đó tăng thêm phần kịch tính.

h1-ngoisao.vn-w666-h1000.JPG 0

Sẽ còn nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, có thể lấy được cả nụ cười và nước mắt của khán giả về những con người đặc biệt, sự thán phục về ý chí phấn đấu của các nhân vật bí ẩn tại Giác quan thứ 6, mùa 2.

Cùng đón xem tập 1 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 12h Chủ nhật, ngày 12/1/2020, trên kênh VTV3. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Mời độc giả xem teaser tập 1 Giác quan thứ 6, mùa 2 tại đây.

HX