Hoang mang tột độ với bài đăng nói về người ngoài hành tinh của Goo Hye Sun

Xã hội - Ngày đăng : 08:38, 11/01/2020

Dân mạng thực sự lo lắng khi nữ diễn viên Goo Hye Sun có những chia sẻ lạ lùng, gây chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh selfie. Có thể thấy trên mặt của cô có một vết lằn. Cùng với tấm hình, nữ diễn viên “Vườn sao băng” còn kèm theo dòng chú thích khiến nhiều người hoang mang: “Tôi đã đấu kiếm với người ngoài hành tinh”.

ngoai1-ngoisao.vn-w610-h457.jpg 0

Dân mạng thực sự lo lắng khi nữ diễn viên Goo Hye Sun có những chia sẻ lạ lùng, gây chú ý trên mạng xã hội.

Trước đó, Goo Hye Sun cũng tự nhận mình là người kiếm tìm sự chú ý và khao khát được yêu thương. Cư dân mạng sau khi thấy bài đăng trên của Goo Hye tỏ ra thực sự lo lắng. Họ cho rằng có có dấu hiệu tinh thần bất ổn, cần đi điều trị gấp: “Tôi chân thành hy vọng cô ấy có được sự giúp đỡ cần thiết”, “Lo cho Goo Hye Sun quá, xin hãy chăm sóc bản thân đi”, “Tôi chẳng yêu mến hay ghét bỏ gì cô ấy nhưng những dòng chia sẻ của Goo Hye Sun thật đáng báo động”...

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng Goo Hye Sun chỉ đang hài hước nói về vết lằn trên mặt của mình. Việc “nàng Cỏ” tìm niềm vui trên mạng xã hội bằng các bài chia sẻ chẳng có gì sai và mọi người không nên phóng đại sự việc cũng như ngừng để lại những bình luận tiêu cực.

82122697506535393328683169029553279035277n1-ngoisao.vn-w1080-h809.jpg 0

Có những người cho rằng “nàng Cỏ” chỉ đang chia sẻ hài hước, không hề có dấu hiệu tinh thần bất ổn.

Goo Hye Sun gây xôn xao dư luận với lùm xùm ly hôn Ahn Jae Hyun hồi năm ngoái. Hye Sun khẳng định hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng cô liên tục cãi vã. Ahn Jae Hyun bị tố thiếu quan tâm đến Goo Hye Sun và còn ngoại tình với bạn diễn. Phía Ahn Jae Hyun lại cho rằng Hye Sun bóp méo sự thật. Cho đến thời điểm hiện tại vụ chia tay của hai người vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.

Nguyễn Linh