Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng: Công ty Luật của nhân dân

Xã hội - Ngày đăng : 12:40, 11/01/2020

Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt tâm và hoạt động chuyên nghiệp. Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng và Cộng đã gặt hái được những thành quả rất tích cực trong việc cung cấp dịch vụ pháp lý, tư vấn và tranh tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trên cả nước.

Sáng nay (11-1), trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng và Cộng sự (gọi tắt là Công ty) đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Triển khai nhiệm vụ năm 2020.

img-1317-w650-h416.jpg

Ông Phạm Công Hùng – nguyên thẩm phán Tòa án Nhân dân Tối cao, Giám đốc Công ty Luật Công Hùng và Cộng sự phát biểu tại Hội nghị.

Tham dự có các đại biểu nguyên là Chánh án, thẩm phán tòa án các cấp gồm: ông Lê Thúc Anh - nguyên Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, nguyên phó Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao; bà Dương Thị Thanh Mai - nguyên Phó Chánh án Tòa án Tối cao; ông Đặng Quang Phương - nguyên Phó Chánh án Tòa án Tối cao.

Ông Huỳnh Sáng - Chánh tòa Hình sự Tòa án Nhân dân Cấp cao tại TP.HCM; ông Đặng Văn Thành - Chánh tòa Dân sự Tòa án Nhân dân Cấp cao tại TP.HCM; ông Trần Văn Thanh - Chánh Văn phòng Tòa án Nhân dân Cấp cao tại TP.HCM và đại diện Sở Tư pháp TP.HCM, các văn phòng luật sư trên cả nước, cùng đông đảo các luật sư và toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng và Cộng sự.

img-1317-w650-h416.jpg

Đại biểu tham dự hội nghị

Phục vụ khách hàng bằng tâm huyết và sự chuyên nghiệp

Trong phương châm hoạt động của mình, Công ty đặc biệt coi trọng việc chăm sóc khách hàng, với tôn chỉ luôn luôn coi khách hàng là ân nhân tạo thu nhập cho Công ty. Đặc biệt luôn luôn coi khách hàng là đối tượng để các luật sư, cán bộ nhân viên phục vụ một cách chu đáo, toàn tâm toàn ý nhất.

Riêng những khách hàng thuộc diện gia đình khó khăn, gia đình có công với đất nước đều được Công ty miễn phí phí dịch vụ pháp lý, cũng như được các luật sư, thư ký và nhân viên phục vụ hết mình, không tạo sự khác biệt với những khách hàng nộp phí dịch vụ.

Trong năm 2019, Công ty đã tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp một số vụ án tiêu biểu như: Bảo vệ quyền lợi cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong vụ án ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Cafe Trung Nguyên); Bào chữa cho bị cáo Nguyễn Bắc Son trong vụ án hình sự tại AVG - Mobifone; Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Công ty CP Tập đoàn Tài chính Á Châu (AFG) trong vụ án kinh doanh thương mại với Công ty CP Thương mại B&B…

img-1317-w650-h416.jpg

Luật sư Phạm Công Hùng bào chữa cho bị cáo Nguyễn Bắc Son tại phiên tòa xét xử vụ AVG – Mobifone. Ảnh: TTXVN

Năm 2019, doanh thu trước thuế của Công ty đạt hơn 21,7 tỷ đồng, tăng 150% so với năm 2018. Tổng số tiền dự kiến nộp thuế trong năm vừa qua là khoảng 3,2 tỷ đồng.

Về chế độ phúc lợi như lương, thưởng cho người lao động được Công ty thực hiện đúng theo thỏa thuận tại Hơp đồng lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Quy chế tổ chức bộ máy hoạt động, Quy chế lương thưởng, chế độ cho người lao động. Chế độ Bảo hiểm của người lao động (như Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế) được thực hiện đủ và đúng thời hạn, nhằm bảo đảm quyền lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật.

Trong các dịp Lễ, Tết, ngày kỷ niệm thành lập Công ty (10/9/2019), Công ty đều có chế độ thưởng cho người lao động, trung bình mỗi người lao động được nhận ½ tháng lương trong 1 kỳ thưởng.

Riêng Tết Âm lịch hàng năm, Giám đốc Công ty có chính sách thưởng căn cứ vào năng lực và hiệu quả công tác của mỗi người lao động, để đánh giá đúng mức độ cống hiến của người lao động.

Thực hiện tốt vai trò doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội

Hoạt động chuyên nghiêp trong lĩnh vực chuyên môn, luôn phục vụ tốt cho mọi đối tượng khách hàng, nhưng Công ty luôn giữ phương châm chia sẻ một phần lợi nhuận để thực hiện công tác xã hội. Cụ thể, trong năm 2019, Công ty đã xây dựng 05 nhà tình nghĩa cho gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh - liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng tại các tỉnh Quảng Trị, Bến Tre và Cà Mau với số tiền 800 triệu đồng.

img-1317-w650-h416.jpg

Tiết mục văn nghệ chào mừng Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Triển khai công tác năm 2020.

Theo sự giới thiệu của UBMTTQ tỉnh Bến Tre, Công ty đã trợ cấp, phụng dưỡng cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre với mức trợ cấp mỗi mẹ 1.000.000đồng/tháng. Hiện nay, hai Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Bến Tre, tuổi đã cao, sức đã yếu, nên lãnh đạo Công ty, Chi bộ, Công đoàn và Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh dự kiến sẽ thăm, tặng quà và động viên các mẹ trước Tết Nguyên đán Canh Tý.

Huyện ủy Trần Văn Thời và lãnh đạo TAND tỉnh Cà Mau cũng đã giới thiệu cho Công ty trợ cấp, phụng dưỡng cho hai Mẹ Việt Nam Anh hùng thuộc huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau mỗi mẹ 1.000.000đồng/tháng. Trong đó, có một mẹ đã qua đời vào giữa năm 2019, Công ty ủy nhiệm cho Giám đốc Chi nhánh tại Cà Mau đến viếng, chia buồn cùng gia đình và Công ty vẫn trợ cấp cho gia đình của Mẹ đến hết năm 2019. Đồng thời ủy nhiệm cho Giám đốc Chi nhánh tại Cà Mau thăm, tặng quà và động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng còn lại trước Tết Nguyên đán Canh Tý.

Ngoài ra, Công ty còn chăm lo cho Quỹ người nghèo, Quỹ khuyến học, những hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Phường 1, Q. Bình Thạnh (TP.HCM) và những nơi khác với tổng số tiền gần 300 triệu đồng.

Trong năm 2019, Công ty Luật TNHH MTV Công Hùng và Cộng sự đã chia sẻ một phần lợi nhuận cho công tác xã hội, với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng. Đây được coi là tấm lòng nhân văn cao cả của Ban Giám đốc và đội ngũ Luật sư, nhân viên Công ty trong việc hướng đến cộng đồng và trách nhiệm xã hội.

img-1317-w650-h416.jpg

Ông Lê Thúc Anh - nguyên Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, nguyên phó Chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao chia sẻ tại Hội nghị.

Phát biểu chia sẻ định hướng hoạt động của Công ty tại Hội nghị, Ông Phạm Công Hùng – nguyên thẩm phán Tòa án Nhân dân Tối cao, Giám đốc Công ty Luật Công Hùng và Cộng sự cho biết, bước sang năm 2020, bên cạnh những thuận lợi kế thừa của năm 2019, Công ty còn phải vượt qua rất nhiều thách thức để làm tốt bốn nội dung trọng tâm trong công tác chuyên môn.

Một là, Công ty phải tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ pháp lý cung cấp cho khách hàng, nhằm duy trì và phát triển uy tín, thương hiệu trên thương trường.

Hai là, Công ty phải nâng cao khả năng cạnh tranh lành mạnh trên tinh thần tận tâm chăm sóc cho khách hàng, coi khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động phục vụ của mình.

Ba là, phấn đấu giữ gìn phẩm chất đạo đức của những luật sư chân chính. Theo đó, các luật sư, nhân viên Công ty hết lòng phụng sự khách hàng, để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng, bảo vệ pháp luật, bảo vệ lẽ phải, không làm những điều trái pháp luật, trái với đạo đức xã hội.

Bốn là, củng cố đội ngũ luật sư, thư ký và nhân viên Công ty theo hướng tuyển dụng thêm một số luật sư có năng lực, đạo đức và tâm huyết với nghề nghiệp, để kế thừa những luật sư đương nhiệm đã cao tuổi. Đồng thời, đào tạo, bồi dưỡng những luật sư trẻ, để từng bước trưởng thành, có đủ điều kiện hành nghề độc lập với thương hiệu và uy tín của mình. Tạo điều kiện cho các thư ký học nghề, thực tập nghề luật sư tại Công ty, tạo nguồn luật sư trong tương lai cho xã hội nói chung và cho Công ty nói riêng.

Quang Minh