Dương Mịch gặp sự cố xém té sấp trên sân khấu và đây là phản ứng của Lý Băng Băng

Xã hội - Ngày đăng : 09:32, 12/01/2020

Do việc di chuyển khó khăn và sự cố suýt ngã trên sân khấu của Dương Mịch và phản ứng của đàn chị Lý Băng Băng đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Đêm trao giải "Đêm hội Weibo" vừa qua đã trở thành bữa tiệc hoành tráng nhất năm 2019. Góp mặt tại sự kiện là những cái tên đang được yêu thích nhất hiện nay của giải trí Hoa ngữ như: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, TFBOYS, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Thái Từ Khôn...

Trong đêm trao giải, các ngôi sao Cbiz thi nhau khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy nhất. Đặc biệt hơn, trong đêm trao giải này, sự ân cần của Lý Băng Băng dành cho Dương Mịch đã khiến người hâm mộ cổ vũ nhiệt tình. Khi Dương Mịch bước lên các bậc thang rồi lên sân khấu, dường như cô đứng không vững và muốn ngã xuống. Trước sự cố của đàn em Dương Mịch, Lý Băng Băng không ngại ngần tiến lại phía bậc thang giúp đỡ đàn em.

Dương Mịch gặp sự cố xém té sấp trên sân khấu và đây là phản ứng của Lý Băng Băng 1

Dương Mịch gặp sự cố xém té sấp trên sân khấu và đây là phản ứng của Lý Băng Băng 2

Toàn cảnh Dương Mịch vấp té và hành động của Lý Băng Băng, Đặng Siêu.​

Dương Mịch gặp sự cố xém té sấp trên sân khấu và đây là phản ứng của Lý Băng Băng 3

Lý Băng Băng, Lý Vũ Xuân và Dương Mịch.

Ở một diễn biến khác, khi nhận giải xong và trong lúc di chuyển xuống ông xã Tôn Lệ là Đặng Siêu đã một lần nữa ga lăng khi rời hàng ghế khách mời tiến lên sân khấu dìu đàn em xuống tận phía dưới.

Trước sự bối rối của Dương Mịch cũng như hành động của Lý Băng Băng và Đặng Siêu đã nhanh chóng sưởi ấm trái tim của bao nhiêu người. Bên cạnh đó, Lý Băng Băng và Đặng Siêu đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng cũng như fan hâm mộ của Dương Mịch.

Dương Mịch gặp sự cố xém té sấp trên sân khấu và đây là phản ứng của Lý Băng Băng 0

Mặc dù sức khoẻ chưa hồi phục, nhưng với tính chuyên nghiệp trong công việc Dương Mịch đã trốn khỏi bệnh viện và xuất hiện tại Đêm hội Weibo 2019 như kế hoạch trước đó. Xuất hiện tại sự kiện, mặc dù chưa khoẻ nhưng Dương Mịch vẫn thu hút sự chú ý khi diện bộ cánh với những đường cắt cúp tinh tế cùng nhan sắc không tỳ vết. ​

Ngọc Anh