Ca sĩ Thanh Thảo bị chồng giận vì thiếu kiễn nhẫn trong việc chờ con khỏi bệnh

Xã hội - Ngày đăng : 09:41, 12/01/2020

Búp bê" Thanh Thảo vô cùng lo lắng khi con bị ốm sốt. Nữ ca sĩ đã đưa con vào viện lấy máu khiến chồng giận vì xót con.

Lần đầu sinh và nuôi con nhỏ nên ca sĩ Thanh Thảo luôn đặt việc chăm sóc con gái lên hàng đầu. Dù đi lưu diễn hay về Việt Nam, Thanh Thảo vẫn luôn đưa con đi cùng. Ngoài ra, chồng của "búp bê" cũng phụ giúp việc chăm con.

ca sĩ Thanh Thảo 0

ca sĩ Thanh Thảo 1

Ca sĩ Thanh Thảo lo lắng khi con ốm

Mới đây, Thanh Thảo tiết lộ bị chồng giận vì xót con: "Đặt lưng xuống giường gần 2 giờ sáng sau 4-5 tiếng ở bệnh viện nhi đồng cùng với con. Thật sự bây giờ mới thấy nhẹ nhõm vì con gái chỉ cảm lạnh thông thường do mùa này con nít thường hay bị, nhưng cả tuần qua lòng mẹ lo lắng lắm vì con gái cảm, ho, sổ mũi và sốt cả tuần không hết.

Vì con còn quá nhỏ nên bác sĩ không thể cho uống thuốc gì để con hết bệnh cả. Cứ kéo dài như thế thì mẹ thật sự không yên tâm. Mẹ yêu cầu cho con vào viện để chụp phổi, thử máu, kiểm tra mọi thứ cần thiết để chắc chắn là con gái của mẹ chỉ cảm thông thường chứ không bị bất cứ virus nào xâm nhập.

Nhưng.... ba của con giận mẹ. Ba xót khi nhìn con phải bị lấy máu, phải chụp xray khi con còn bé xíu, nhìn con khóc ba con đau lòng lắm, mẹ hiểu. Mẹ cũng nuốt ngược nước mắt vào trong để mạnh mẽ ôm con, làm chỗ dựa cho con, hát cho con nghe bài hát mà con thích nhất, nhưng không có nghĩa là mẹ không đau. Để đưa ra quyết định này mẹ cũng đắn đo lắm! Ba giận vì mẹ thiếu kiên nhẫn chờ con khỏi bệnh từ từ mà lại đưa ra quyết định khám tổng quát cho con làm con đau tội nghiệp. Trong khi với hiểu biết của ba về nghành y thì ba tin là vài ngày nữa con của ba sẽ hết sốt. Ba con tin là con của ba rất khoẻ vì con được uống sữa mẹ từ lọt lòng cho đến 16 tháng tuổi mới dứt sữa, con được ba chăm sóc kỹ từng li từng tí, nên ba tin là con chỉ cảm lạnh thông thường mà thôi. Nhưng con đã sốt trên 5 ngày rồi, bác sĩ cũng khuyên nên khám thật kỹ để tốt hơn cho con. Mẹ cũng bấm bụng đồng ý vì muốn được an tâm hơn, và một lần khám như thế cũng để thật tốt cho con sau này ba mẹ không cần lo lắng.

Mẹ biết, mẹ hấp tấp vì lo lắng cho con, nhưng mẹ tin bác sĩ đưa ra yêu cầu khi họ thấy là cần thiết. Mẹ thà để ba giận còn hơn sẽ giận chính bản thân mình, không thể nào tha thứ cho mình nếu lơ là trong việc chăm sóc sức khoẻ cho con. Rất nhiều mẹ cũng chỉ vì nghĩ con cảm cúm thông thường sẽ từ từ hết mà cuối cùng hối hận vì biến chứng sang phổi, phế quản hay các bộ phận khác.

Rồi ngày mai ba cũng sẽ phải hết giận thôi khi nhìn thấy những hình ảnh dễ thương này của hai mẹ con mình. Mai ngủ dậy con của mẹ sẽ khoẻ lại thôi, mẹ tin vậy, sẽ lại là siêu quậy super active không dừng 1 giây nào con nhé! Get well soon nha baby của mẹ. Love".

ca sĩ Thanh Thảo 0

Thanh Thảo tiết lộ bị chồng giận vì cho con đi lấy máu khi còn bé dù bệnh không nặng.

Thu Trang