Sau biến cố, hot girl Trâm Anh nhận ra: 'Luôn có những bài học đắt giá... chỉ cần biết mình sai và chấp nhận sửa chữa'

Xã hội - Ngày đăng : 09:42, 12/01/2020

Hot girl Trâm Anh cho rằng bản thân luôn phải rút kinh nghiệm sau những biến cố.

2019 là một năm thị phi đối với hot girl Trâm Anh đặc biệt là việc bị nghi lộ clip nhạy cảm. Cô nàng cũng tiết lộ chỉ sau 1 đêm cô đã mất hết bạn bè, công việc. Tuy vậy, sau tất cả Trâm Anh vẫn cố gắng "đứng dậy", làm lại từ đầu.

hot girl Trâm Anh 0

Trâm Anh gặp nhiều thị phi năm 2019

Bước sang năm mới, Trâm Anh chia sẻ: "Sống 25 năm rồi. Ngày nào, phút nào, năm nào cũng luôn là phải rút kinh nghiệm. Chỉ cần thấy bản thân không đúng thì lập tức phải sửa. Không phải vì sợ người đời mà chỉ là giúp chính mình hoàn thiện và trưởng thành hơn.

Có những chuyện đối với người này thì là bình thường với người kia thì là không bình thường, là qua mặt. Tất nhiên họ là người tốt, chỉ là trong một số chuyện, cách nghĩ của mình và họ khác nhau. Họ sẽ kĩ càng và coi chuyện đó là quan trọng... còn đối với mình thì lại suy nghĩ quá ư là xuề xoà là đơn giản, là "Mỗi người sẽ có cách sống và cách chơi riêng, chỉ cần tâm họ tốt là được ...".

Bản thân chưa bao giờ sợ mất bạn, không bạn này mình chơi bạn khác. Mình chỉ sợ mất người bạn tốt chỉ vì chưa hiểu và hiểu nhầm nhau. Nó thật sự là điều đáng tiếc vì giữa hàng tỉ con người tại sao chúng ta lại gặp nhau. Đó chắc chắn là phải có duyên nợ rồi. Nên biết trân trọng... .

Nhưng cuộc sống mà. Luôn có những bài học đắt giá để giúp bản thân hoàn thiện hơn. Chỉ cần biết mình sai và chấp nhận sửa chữa. Không cần ai công nhận chỉ cần mình tự công nhận và mãn nguyện với bản thân là được".

hot girl Trâm Anh 0

Hot girl Trâm Anh chia sẻ: "Luôn có những bài học đắt giá để giúp bản thân hoàn thiện hơn. Chỉ cần biết mình sai và chấp nhận sửa chữa".

Thu Trang