Trần Kiều Ân bị chê diện mạo như bà thím sau khi tìm thấy tình yêu mới

Xã hội - Ngày đăng : 15:37, 12/01/2020

Hình ảnh Trần Kiều Ân xuất hiện trong một show truyền hình gần đây trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Mới đây, Trần Kiều Ân có tham gia chương trình thực tế "Câu hỏi lựa chọn của đời người". Tại show này, nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" nhận được câu hỏi tự đánh giá bản thân về mặt giữ gìn diện mạo theo thang điểm 100. Trần Kiều Ân đã trả lời: "Tôi cho mình 68 điểm. Đối với tôi 60 điểm là đạt nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt hơn mức đó một chút".

thim3-ngoisao.vn-w640-h428.jpg 0

Trần Kiều Ân tham gia show "Câu hỏi lựa chọn của đời người".

Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng bắt đầu chia sẻ hình ảnh của Trần Kiều Ân và để lại những bình luận chê bai: "68? Nếu trong quá khứ tôi sẽ nói rằng cô ấy quá khiêm tốn nhưng hiện tại tôi không nghĩ Trần Kiều Ân chỉ xứng đáng 50 điểm với diện mạo hiện tại của cô ấy".

Netizen thậm chí còn so sánh hình ảnh của Trần Kiều Ân trước và sau khi công khai tình cảm với phi công trẻ Alan. Họ băn khoăn liệu có phải cô coi việc mình trông như bà thím là điều bình thường vì giờ đã kiếm được người thương.

thim1-ngoisao.vn-w1048-h588.jpg 0

Hình ảnh Trần Kiều Ân xuất hiện trong một show truyền hình gần đây trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Phản ứng lại, Trần Kiều Ân có đăng tải một video trên trang weibo và cho biết gương mặt cô bị phù ngày ghi hình chương trình trên. Một cư dân mạng ngay lập tức mỉa mai: "Chúng tôi sẽ xem liệu cô có bị phù trong lần xuất hiện sắp tới không".

thim2-ngoisao.vn-w510-h383.jpg 0

Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" cho biết cô bị phù khi ghi hình chương trình trên.

Trần Kiều Ân mới công khai chuyện hẹn hò với Alan, bạn trai giàu có người Malaysia kém cô 9 tuổi cách đây không lâu. Hai người nảy sinh tình cảm khi tham gia show "Tình yêu của con gái" mùa 2. Không ít người phản đối mối quan hệ này của cô và cho rằng Alan giả dối và không xứng đáng với cô. Tuy nhiên Trần Kiều Ân đã lên tiếng bảo vệ cho mối quan hệ mới của mình. Cô nhấn mạnh không cưỡng ép ai phải ủng hộ tình yêu của cô với Alan đồng thời mong mọi người tôn trọng chuyện riêng tư.

Nguyễn Linh