To gan như nhà Meghan: Dọa tiết lộ chuyện 'thâm cung bí sử' của Hoàng gia để đạt được lợi ích riêng

Xã hội - Ngày đăng : 13:28, 13/01/2020

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry được cho là có hành động đe dọa đối với Hoàng gia để gây áp lực trước thềm buổi đàm phán diễn ra vào ngày 13/1.

Theo thông tin có được, Công nương Meghan bị đồn đã liên lạc với những kênh truyền hình nổi tiếng tại của xứ cờ hoa và người dẫn chương trình Oprah Winfrey. Nguồn tin từ Hoàng gia tiết lộ: “Người phía Meghan và Harry đã liên hệ với các kênh truyền thông lớn của Mỹ để tìm kiếm một cuộc phỏng vấn. Dường như họ dự định sử dụng chuyện này làm chiến thuật đàm phán bởi Hoàng gia không hề muốn lộ chuyện xấu ra ánh sáng. Có lẽ nếu đồng ý không tham dự talkshow, vợ chồng họ sẽ nhận được nhiều tiền hơn”.

doa1-ngoisao.vn-w615-h923.jpg 0

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry được cho là có hành động đe dọa đối với Hoàng gia để gây áp lực trước thềm buổi đàm phán diễn ra vào ngày 13/1.

Được biết, bản thân Meghan cảm thấy thực sự khó chịu khi phải im lặng bấy lâu. Cô nhận thấy Hoàng gia phân biệt chủng tộc, phân biệt giới tính. Phía Meghan đang tìm kiếm cơ hội để được kể ra câu chuyện của họ.

Vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex đã tuyên bố rút khỏi thành viên cấp cao trong Hoàng gia Anh cách đây vài ngày. Nữ Hoàng tỏ ra buồn lòng và thất vọng trước hành động không báo trước này của cháu trai và cháu dâu. Một cuộc đám phán của Hoàng gia sẽ diễn ra vào hôm nay (13/1) tại Sandringham. Tại đây, Hoàng tử Harry, Hoàng tử William, Thái tử Charles và Nữ hoàng sẽ tham gia thảo luận về tương lai của nhà Sussex.

doa2-ngoisao.vn-w770-h509.jpg 0

Harry sẽ tham gia vào cuộc đàm phán của Hoàng gia về tương lai của gia đình anh trong khi Meghan bay về Canada với con trai Archie.

Nguyễn Linh