Nữ hoàng Anh họp gia đình, xuất hiện với vẻ mệt mỏi cùng dấu hiệu suy sụp vì vợ chồng cháu trai

Xã hội - Ngày đăng : 14:32, 13/01/2020

Hôm 12/1 vừa qua, Nữ hoàng Anh đã xuất hiện trước khi cuộc họp quyết định số phận của vợ chồng Meghan Markle trong gia đình Hoàng gia diễn ra.

Các quan chức Hoàng gia Anh cho biết Hoàng tử Harry, Hoàng tử William và Thái tử Charles được triệu tập đến Sandringham, nhà riêng của Nữ hoàng hôm nay (13/1), trong khi Công nương Meghan dự kiến tham gia cuộc thảo luận qua điện thoại từ Canada.

Phóng viên về Hoàng gia của BBC Jonny Dymond cho biết cuộc họp sẽ vạch ra "bước đi tiếp theo" nhằm định hình mối quan hệ mới của Harry - Meghan với Hoàng gia nhưng nhiều khả năng chưa thể đi đến giải pháp cuối cùng. Ông thêm rằng sẽ có "nhiều trở ngại đáng kể" mà các bên cần phải vượt qua trong cuộc thảo luận này.

Nữ hoàng Anh họp gia đình, xuất hiện với vẻ mệt mỏi, lộ dấu hiệu bất thường cho thấy bà bị suy sụp như thế nào 4

Vợ chồng Meghan Markle đã gây ra cú sốc lớn cho Hoàng gia Anh.

Thái tử Charles, con trai trưởng của Nữ hoàng, hiện ở Oman dự tang lễ của Quốc vương Qaboos bin Said Al Said vừa qua đời. Ông sẽ kịp quay lại Anh để tham dự cuộc họp với Nữ hoàng. Trước đó vào ngày 12/1, Nữ hoàng Anh được trông thấy di chuyển đến nhà thờ ở Sandringham. Người đứng đầu Hoàng gia Anh mặc trang phục màu nâu kèm chiếc mũ đồng màu. Gương mặt Nữ hoàng Anh lộ vẻ mệt mỏi và không mấy vui vẻ.

Đặc biệt, Nữ hoàng được trông thấy lần đầu tiên đeo máy trợ thính, dường như sức khỏe của bà không được tốt. Nhiều trang tin cho rằng, cặp đôi Sussex đã tạo ra cú sốc rất lớn cho Nữ hoàng Anh và ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bà. Nhiều người tin rằng bà đang vô cùng suy sụp khi bị tổn thương nghiêm trọng.

Nữ hoàng Anh họp gia đình, xuất hiện với vẻ mệt mỏi, lộ dấu hiệu bất thường cho thấy bà bị suy sụp như thế nào 0

Nữ hoàng Anh họp gia đình, xuất hiện với vẻ mệt mỏi, lộ dấu hiệu bất thường cho thấy bà bị suy sụp như thế nào 3

Nữ hoàng Elizabeth rời nhà thờ St Mary Magdalene ở phía đông Anh hôm qua.

Nữ hoàng Anh họp gia đình, xuất hiện với vẻ mệt mỏi, lộ dấu hiệu bất thường cho thấy bà bị suy sụp như thế nào 1

Nữ hoàng Anh họp gia đình, xuất hiện với vẻ mệt mỏi, lộ dấu hiệu bất thường cho thấy bà bị suy sụp như thế nào 2

Nữ hoàng Anh xuất hiện với vẻ mệt mỏi và bà phải đeo máy trợ thính.

Ngọc Anh