Ca sĩ Minh Hiền tiết lộ sức khoẻ của con sau 1 thời gian thay tuỷ, xin mọi người chung tay giúp đỡ

Xã hội - Ngày đăng : 14:35, 13/01/2020

Minh Hiền cho biết hiện cô vẫn nợ gần 1 tỉ đồng tiền chữa trị cho con tại bệnh viện và mong được mọi người giúp đỡ.

Vào năm 2019, Diva Thanh Lam đã đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ con trai của ca sĩ Minh Hiền thay tuỷ tại Singapore. Được biết số tiền để thay tuỷ cho con của nữ ca sĩ này lên đến 4 tỉ đồng. Đến tháng 9/2019, Minh Hiền tiết lộ con trai đã thay tuỷ thành công.

Mới đây, nữ ca sĩ lên tiếng chia sẻ về sức khoẻ hiện tại của con và mong mọi người giúp đỡ vì còn nợ tiền bệnh viện lên đến gần 1 tỷ đồng.

Minh Hiền viết: "Vậy là tròn 1 năm mẹ con mình bước đi trên con đường chiến đấu với bệnh tật để giành lại mầm sống. Cũng là 1 mùa xuân nữa trôi qua mà mẹ con mình đón Tết ở bệnh viện nhưng địa điểm là khác nhau thôi.

Giờ phút này đây ngồi ngắm con và viết nên những dòng này mẹ đã khóc rất nhiều, mẹ không thể kìm lòng nổi và thương con yêu vô bờ bến. Giờ đây mẹ không có mong ước gì hơn là mong con luôn khỏe mạnh, bình an và mẹ con mình nắm tay nhau thật chặt để mẹ đưa con đi chơi khắp mọi nơi như bao em bé khác và được về quê đón tết cùng gia đình với đúng nghĩa là Tết sum vầy.

ca sĩ Minh Hiền và con 0

Dù thay tuỷ thành công nhưng con của ca sĩ Minh Hiền vẫn ở trong bệnh viện để tiếp tục điều trị.

Nhưng đêm qua con đã làm cho bà và mẹ sợ nhiều lắm, mẹ sợ đến nỗi tim muốn nghẹt thở con có biết không? Lúc hơn 12h đêm 2 mẹ con đang ôm nhau ngủ thì thì bỗng nhiên con bị chớ và lên cơn co giật. Thật may là mẹ con mình vẫn đang ở trong bệnh viện nên được cấp cứu kịp thời, tiêm thuốc chống co giật và giờ con đã được bình an.

Bác sĩ chỉ định cho chụp xquang phổi thì phổi của con vẫn ổn. Chụp citi Não thì vẫn là các ổ nhiễm trùng lao cũ nhưng có 1 số ổ apse bị sưng tấy nên bác sĩ cho chọc tủy để xét nghiệm tìm nguyên nhân xem tại sao lại co giật như vậy? Và bây giờ đang chờ kết quả chọc tủy.

Ngày mùng 2/1/2020 bác sĩ chỉ định lấy thêm tủy của mẹ để truyền cho con để hỗ trợ cùng kháng sinh điều trị nhiễm trùng lao vì tháng trước con đã phải nằm viện 1 tháng để tiêm kháng sinh. Nhưng bây giờ con thế này thì lại phải ở viện và tiêm kháng sinh 1 tháng nữa. Mẹ thương con nhiều lắm.

Và hôm nay bác sĩ cũng cho biết kết quả xét nghiệm máu hệ miễn dịch của con đã lên được 50% nhưng vì con bị nhiễm trùng lao quá nặng nên bây giờ quá trình điều trị vi khuẩn lao của con vô cùng gian nan và dài.

Mẹ không sợ đau, không sợ vất vả không sợ nợ nần mà mẹ chỉ sợ con không khỏe mạnh mà thôi. Nên hứa với mẹ là con sẽ phải thật mạnh khỏe để cùng mẹ vượt qua nốt chặng đường gian nan này để không phụ lòng mong đợi của tất cả mọi người con nhé.

Bây giờ mẹ không mong cầu gì hơn là con có hệ miễn dịch tốt và khỏe mạnh để đánh bay lũ vi khuẩn lao kia mà thôi. Mong mọi người cùng cầu nguyện Trời Phật phù độ và gia hộ cho Minh Đức mạnh khỏe và bình an. Hiện giờ mẹ cháu còn nợ bệnh viện 56 nghìn đô Sing = 974 triệu tiền Việt) nên vẫn mong mọi người chung tay giúp đỡ để mẹ con cháu vượt qua nốt chặng đường tiếp theo này ạ"..

ca sĩ Minh Hiền và con 0

ca sĩ Minh Hiền và con 1

Mình Hiền cho biết quá trình điều trị vi khuẩn lao cho con vẫn gian nan. Cô mong mọi người giúp đỡ để trả tiền điều trị tại bệnh viện.

ca sĩ Minh Hiền và con 0

ca sĩ Minh Hiền và con 1

ca sĩ Minh Hiền và con 2

Con của ca sĩ Minh Hiền.

Thu Trang