Tưởng xuất viện về nhà, nào ngờ chồng tiễn mẹ con tôi về nhà ngoại với lý do không chấp nhận con trai mới sinh

Xã hội - Ngày đăng : 14:41, 13/01/2020

Dù bị bố mẹ người yêu phản đối vì gia đình tôi nghèo nhưng cả hai vẫn quyết tâm lấy nhau. Cưới nhau được hai tháng thì chồng tôi mất việc, anh ấy muốn nghỉ ngơi một thời gian rồi mới đi làm tiếp.

Những cuộc cãi vã nhau ngày càng nhiều hơn, bố mẹ chồng vốn chẳng thích tôi nay lại càng có cơ hội đày đọa con dâu.

Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng cũng đến ngày tôi sinh con, thế nhưng vừa nhìn thấy mặt đứa con, tôi không cầm được nước mắt, tim tôi đau quặn thắt. Mặt con trắng trẻo đẹp trai là vậy mà lại bị phủ một vết bớt đỏ nhạt rất lớn chiếm mất gần một bên má.

Tôi đã khóc thương cho con rất nhiều, mẹ tôi luôn ở bên động viên tôi đừng quá lo lắng rồi sẽ tìm cách chữa cho con.

Thế nhưng ngày xuất viện, chồng không cho mẹ con tôi về nhà mà bắt tài xế chở tôi về nhà ngoại. Chồng bảo cả nhà anh ấy sinh ra toàn những người con cháu đẹp, không thể chấp nhận một đứa cháu với gương mặt đáng sợ như vậy trong nhà.

Đến lúc này thì tôi thực sự không kìm được nước mắt nữa, vừa thương con vừa thương chính bản thân mình, sao lại lấy phải người chồng không có đạo đức đến như vậy.

Với hi vọng sẽ có bài thuốc chữa bớt bẩm sinh cho con nên tôi đã hỏi thăm kinh nghiệm của những người lớn tuổi và tìm kiếm trên mạng. Cuối cùng tôi đã tìm được cách chữa bớt bẩm sinh, tin tưởng cách này sẽ có tác dụng nên tôi đã bắt tay vào làm ngay.

Mẹ chồng đuổi té tát con dâu ra khỏi nhà, chồng lặng thinh quay mặt đi, để rồi khuất mặt mẹ chồng lại khóc lóc quỳ xin vợ hãy làm điều này - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Đó là dùng tôm đồng sống, sau đó bóc nõn chấm vào nước chanh đã vắt và chà ngay lên vết bớt đỏ của con. Làm mỗi ngày hai lần, mỗi lần chà đi chà lại khoảng 5 phút, nhẹ nhàng kẻo con bị xây xước da.

Làm được một tuần thì con giảm hẳn khiến tôi vui quá nên đi khoe với tất cả mọi người, nhưng không ngờ hôm sau nó mọc đậm trở lại. Tôi biết phương pháp này chữa đúng rồi, có lẽ nó là cái mẹo gì đó, nên tôi vẫn âm thầm tiếp tục chữa lại từ đầu nhưng tuyệt đối không nói cho ai biết.

Để rồi sau một tháng, vết bớt đỏ trên mặt con trai tôi đã hoàn toàn biến mất, tôi ôm con hạnh phúc vô cùng. Vậy là từ nay con tôi trở lại là người bình thường rồi, không ai có thể chê cười xua đuổi con nữa.

Vì nhà tôi và nhà chồng ở cùng phường nên trong một lần đưa con đi tiêm phòng, tôi đã gặp một người họ hàng nhà chồng. Họ nhìn thấy con trai tôi vô cùng ngạc nhiên và luôn miệng khen đẹp trai giống họ nội.

Không ngờ vài ngày sau cả nhà chồng đến nhà tôi xin được đón mẹ con tôi về. Nhưng tôi không đồng ý bởi khi bị đuổi khỏi nhà chồng thì giữa hai người không còn tình cảm gì nữa.

Thế nhưng bố mẹ tôi thì bảo hai vợ chồng về với nhau làm lại từ đầu để cho con được cuộc sống đầy đủ. Mọi người ơi tôi có nên quay lại nhà chồng theo mong muốn của bố mẹ tôi không?

VA