Nam Em tuyên bố kiện 'tình cũ' Quốc Bảo tội vu khống nhưng phản ứng của dân mạng càng 'căng đét' hơn

Xã hội - Ngày đăng : 17:22, 13/01/2020

Sau cuộc đôi co qua lại giữa Quốc Bảo và đỉnh điểm là tâm thư của Bảo Trân viết cho cha của con gái mình, cư dân mạng chỉ trích Quốc Bảo và Nam Em càng dữ dội. Nàng hoa khôi thật sự nổi giận và quyết đi kiện.

Sáng nay (13/1), bạn gái cũ của VJ Trương Quốc Bảo là thành viên nhóm nhạc Gemini - ca sĩ Bảo Trân viết một tâm thư khá dài chỉ trích anh là người vô trách nhiệm, vũ phu và vô lương lâm khi bênh vực Nam Em, đổi trắng thay đen mọi chuyện. Không chỉ thế, Bảo Trân còn tung thêm bằng chứng để cho mọi người thấy cô nói thật. Cư dân mạng càng sôi sục và tỏ ra bức xúc với Nam Em và Trương Quốc Bảo. Họ ném đá cả hai không thương tiếc.

Sau nửa ngày im lặng, Nam Em bất ngờ có động thái đầy phẫn nộ trên trang cá nhân và tuyên bố đi kiện. Nàng hoa khôi viết: "Tui xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tui không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tui hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa".

Ảnh chụp Màn hình 2020-01-13 lúc 15 0

Nam Em lên tiếng và đòi kiện Bảo Trân

Tuy nhiên, dù Nam Em bức xúc và quyết kiện để lấy lại trong sạch, đa số cư dân mạng lại càng tức giận vì cô hơn. Họ đang trong tâm thế tin rằng, cô là tiểu tam phá hoại hạnh phúc của Quốc Bảo và Bảo Trân. Thậm chí, họ còn mong cô đi kiện để xem kết quả ra sao.

Ảnh chụp Màn hình 2020-01-13 lúc 15 3

Ảnh chụp Màn hình 2020-01-13 lúc 15 2

Cư dân mạng càng được dịp ném đá Nam Em và yêu cầu kiện gấp

Lam Khánh