Đi du lịch chung ở Hawaii giữa lùm xùm lộ tin nhắn “săn” gái, Jang Dong Gun và vợ hóa ra lại lạnh nhạt với nhau như thế này

Xã hội - Ngày đăng : 07:52, 14/01/2020

Jang Dong Gun và Go So Young đang phải trải qua những ngày sóng gió trong hôn nhân khi chuyện tìm của lạ của Jang Dong Gun bị phơi bày trên mặt báo.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hàn không khỏi xôn xao trước việc tin nhắn trao đổi riêng tư giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị lộ. Những tin nhắn này nói về chuyện “săn” gái có kèm theo nhiều hình ảnh nóng bóng của các người đẹp. Mặc dù các tin nhắn trên được hacker tung ra nhưng dân mạng có phản ứng gay gắt trước hành động tìm của lạ của Jang Dong Gun cùng Joo Jin Mo.

gun2-ngoisao.vn-w600-h374.png 0

gun3-ngoisao.vn-w500-h625.jpg 1

Jang Dong Gun và Go So Young đang phải trải qua những ngày sóng gió trong hôn nhân khi chuyện tìm của lạ của Jang Dong Gun bị phơi bày trên mặt báo.

Trong khi vợ Joo Jin Mo xóa hẳn tài khoản mạng xã hội thì Go So Young, bà xã của Jang Dong Gun lại khóa bình luận trên trang cá nhân. Điều đáng chú ý là Go So Young cùng Jang Dong Gun và các con vẫn đi du lịch Hawaii giữa lùm xùm không hay của chồng.

Tuy nhiên vừa qua, một cư dân mạng cho biết họ đã gặp vợ chồng Jang Dong Gun trên máy bay. Người này tiết lộ Jang Dong Gun và Go So Young cư xử với nhau khá lạnh nhạt: “Tôi ngạc nhiên khi thấy họ ngồi ở hạng phổ thông. Họ ngồi tách biệt. Tôi cũng thấy họ tới Mỹ và chứng kiến bầu không khí lạnh nhạt giữa họ, họ không nói chuyện gì với nhau”.

gun1-ngoisao.vn-w610-h336.jpg 0

Vợ chồng Jang Dong Gun được cho là cư xử lạnh nhạt, không hề trò chuyện với nhau dù đi du lịch chung.

Nguyễn Linh