19 năm sau 'Tân dòng sông ly biệt', Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Cổ Cự Cơ hội ngộ đầy xúc động

Xã hội - Ngày đăng : 08:56, 14/01/2020

Khán giả không khỏi thích thú khi Triệu Vy cùng hai bạn diễn một thời là Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ xuất hiện trên truyền hình vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Mới đây, hình ảnh Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ làm khách mời trong mùa mới của show “Vương bài đối Vương bài” đã được chia sẻ trên mạng. Trong ảnh có thể thấy bộ ba diễn viên “Tân dòng sông ly biệt” nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Triệu Vy diện trang phục đen, đứng giữa Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ điển trai ngời ngời.

biet1-ngoisao.vn-w690-h460.jpg 0

Bộ ba diễn viên “Tân dòng sông ly biệt” hội ngộ trong show “Vương bài đối Vương bài”.

Hiện tại Triệu Vy và Cổ Cự Cơ đều đã yên bề gia thất, chỉ còn Tô Hữu Bằng vẫn chọn cuộc sống độc thân. Mặc dù đã 19 năm trôi qua nhưng phải nói rằng cả ba nghệ sĩ này đều giữ được diện mạo tươi trẻ hiếm có. Khán giả được dịp bồi hồi nhớ lại những cảnh phim đáng nhớ giữa Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ trên màn ảnh nhỏ vào năm 2001.

biet2-ngoisao.vn-w690-h892.jpg 0

Hình ảnh Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ thời đóng “Tân dòng sông ly biệt”.

Theo thông tin có được, tập ghi hình có sự góp mặt của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Cổ Cự Cơ ở show “Vương bài đối vương bài” sẽ được phát sóng trên đài vệ tinh Chiết Giang vào ngày 30/1 tới, tức ngày mùng 6 Tết Nguyên đán.

Nguyễn Linh