Rich kid khoe ảnh đón sinh nhật bên mẹ ruột tỷ phú, dân mạng cứ ngỡ hai chị em dù cách nhau 24 tuổi

Xã hội - Ngày đăng : 10:46, 14/01/2020

Nếu hai mẹ con Jamie Chua - Calista Cuaca đứng cạnh nhau sẽ khiến nhiều người nhầm tưởng là chị em. Ít người ngờ rằng cặp đôi mẹ con này lại cách nhau đến hai giáp tuổi.

Tiểu thư Calista Cuaca không chỉ nổi tiếng ở nơi cô sinh sống là Singapore mà còn là nhân vật được chú ý trong hội con nhà giàu thế giới. Mới đây, cô nàng này đã đón sinh nhật bên mẹ ruột của mình. Hai mẹ con đều diện váy bánh bèo, xõa tóc và trang điểm đồng điệu. Nếu mới chỉ nhìn qua, nhiều người sẽ nhầm tưởng cả hai là chị em chứ không phải mẹ con.

nhan sắc hai mẹ con  0

Calista Cuaca đón sinh nhật bên người mẹ nổi tiếng là "nữ hoàng Instagram Singapore" - Jamie Chua.

Mẹ ruột của Calista Cuaca cũng rất nổi tiếng, thậm chí được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram Singapore" - Jamie Chua. Jamie Chua (45 tuổi) nhưng nếu nhìn vẻ ngoài trông cô trẻ trung hơn tuổi thực rất nhiều. Khi hai mẹ con chụp ảnh chung ít người ngờ rằng họ cách nhau tới 24 tuổi.

nhan sắc hai mẹ con  1

nhan sắc hai mẹ con  2

nhan sắc hai mẹ con  3

Phong cách thời trang sành điệu của Calista Cuaca và Jamie Chua.

Jamie Chua kết hôn với doanh nhân tỷ phú người Indonesia Nurdian Cuaca. Không quá dựa vào chồng đại gia, Jamie Chua cũng trở thành tỷ phú nhờ công trong lĩnh vực mỹ phẩm. Bà mẹ này sở hữu rất nhiều túi hàng hiệu đắt tiền, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là chủ nhân của chiếc túi Hermes Himalaya Diamond Birkin có giá 512.590 USD. Kênh YouTube chuyên chia sẻ nhiều về phong cách thời trang, du lịch của Jamie Chua có nhiều người quan tâm theo dõi.

nhan sắc hai mẹ con  4

nhan sắc hai mẹ con  5

Nhan sắc của tiểu thư Calista Cuaca cũng được thừa hưởng từ mẹ.

Tường San