Diễn viên Thanh Bình xúc động khi con trai qua thăm, hôn cả vết thương của bố sau vụ tai nạn

Xã hội - Ngày đăng : 10:12, 15/01/2020

Sự xuất hiện của con trai ở nhà, dường như khiến mọi đau đớn, mệt mỏi của Thanh Bình tan biến. Anh vui vẻ trò chuyện và tặng quà cho con trai.

2019 là một năm nhiều xui rủi với diễn viên Thanh Bình. Ngoài việc thỏa thuận ly hôn với Ngọc Lan, cuối năm nam diễn viên còn gặp tai nạn nghiêm trọng, xe bị hư hỏng nặng.

Thanh Bình được con trai sang thăm 1

Diễn viên Thanh Bình bị trật khớp vai, dập sườn số 3, chân trái đa chấn thương từ trên xuống dưới sau vụ tai nạn.

Nam diễn viên chia sẻ về sự cố: "Đêm thứ 6 vừa rồi trên đường về Bình tránh con chó nên bị té xe! Chân phải vừa mới đi lại bình thường giờ đến chân trái! Coi bộ năm nay ăn Tết lớn rồi!

Nay đi khám bác sĩ nói chân cấu tạo bằng thép hay gì mà 4 hướng đầu va đập mạnh mà không mẻ miếng xương nào! Trật khớp vai, dập sườn số 3, nặng nhất là chân trái với đa chấn thương từ trên xuống dưới. Sưng to gấp đôi đầu gối bên phải. Giờ về kiêng cữ 1 số môn như đá bóng, chạy bộ và oánh lộn 1 thời gian nữa sẽ khỏi thôi! Bình ổn rồi, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, thăm hỏi và động viên Bình thời gian qua! Những xui xẻo đã sắp qua rồi! Cố lên Bình ơi".

Thanh Bình được con trai sang thăm 0

Sau tai nạn, Thanh Bình được con trai đến thăm, không hề có bóng dáng của Ngọc Lan.

Năm hôm sau vụ tai nạn, đến nay vết thương của nam diễn viên vẫn còn sưng, bầm tím, đi phải chống nạng. Dù đau đớn nhưng khi nhìn thấy con trai, nam diễn viên vẫn cười nói vui vẻ. Anh khoe hành động tình cảm của con trai: "Nói hôn chân đau của ba là cúi xuống hôn đôi giày ba luôn! Ps: Còn clip tập 2 Louis hôn vết thương của ba luôn, hơi không vệ sinh nên không dám post". Sau khi chia tay Ngọc Lan, con trai Thanh Bình ở với mẹ, nên nam diễn viên cũng ít được gặp con. Chính vì vậy, sự xuất hiện của bé là liều thuốc tinh thần rất lớn với nam diễn viên trong lúc này.

Thanh Bình được con trai sang thăm 2

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình thường than nhớ con trai.

Tường San