Một nam diễn viên nổi tiếng sắp lộ scandal với loạt sao nữ, Hyun Bin bất ngờ trở thành nhân vật bị nghi ngờ

Xã hội - Ngày đăng : 14:09, 16/01/2020

Tài tử Hyun Bin liên tục bị dân mạng réo gọi vì có những điểm giống với nam diễn viên được mô tả trong lùm xùm trên.

Vừa qua, làng giải trí Hàn không khỏi xôn xao trước tin tức 10 người nổi tiếng bị hack điện thoại di động. Hacker đã lợi dụng điều này để tiến hành đe dọa, tống tiền. Ngoài Joo Jin Mo, danh sách này còn có một nam diễn viên hạng A (gọi tắt là A).

Giống với trường hợp của Joo Jin Mo, hacker đã tiến hành chụp lại tin nhắn, ảnh và video trong điện thoại của A. Sau đó, kẻ gian tiến hành tống tiền A bằng cách dọa tung các tin nhắn có chứa nội dung scandal với loạt sao nữ.

a2-ngoisao.vn-w960-h720.jpg 0

Nam diễn viên nổi tiếng A bị hacker dọa tung tin nhắn có chứa nội dung scandal với loạt sao nữ.

Được biết, A là một diễn viên đóng vai chính trong một bộ phim lên sóng vào tháng trước và anh sẽ có một dự án phim mới ra mắt vào năm nay. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ nhân vật A rất có thể là Hyun Bin bởi anh có nhiều điểm tương đồng với người này.

a4-ngoisao.vn-w500-h314.png 0

Tài tử Hyun Bin liên tục bị dân mạng réo gọi vì có những điểm giống với nam diễn viên được mô tả trong lùm xùm trên.

Hyun Bin đảm nhiệm vai chính trong “Hạ cánh nơi anh”, tác phẩm mới được chiếu hồi tháng 12 vừa qua. Bản thân anh cũng là một nam diễn viên danh tiếng. Tuy nhiên hiện Hyun Bin chưa có dự án mới nào ra mắt trong năm 2020. Đây là điểm không tương thích giữa anh và nhân vật A.

Trước đó, phía công ty quản lý của Hyun Bin đã đưa ra thông cáo cho biết đang tiến hành thu thập chứng cứ và sẽ có hành động pháp lý đối với những người tung tin đồn thất thiệt về anh. Trong đó phải kể đến việc Hyun Bin bị đồn kết hôn với Son Ye Jin sau khi “Hạ cánh nơi anh” kết thúc và việc anh dính líu đến vụ “săn” gái của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

a3-ngoisao.vn-w500-h317.jpg 0

Hyun Bin trước đó cho biết sẽ có hành động mạnh mẽ đối với những người tung tin đồn thất thiệt về mình.

Nguyễn Linh