Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư?

Xã hội - Ngày đăng : 15:22, 16/01/2020

Chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ, Park Min Young khiến người hâm mộ vô cùng ngóng chờ I'll Go To You When The Weather Is Nice của jTBC.

Drama sắp ra mắt của đài JTBC mang tên I’ll Go to You When the Weather Is Nice vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của nữ chính Park Min Young. Nữ diễn viên được tạo hình ngây thơ và trẻ trung. Đây là drama thuộc thể loại hài tình cảm tiếp theo của Park Min Young sau Her Private Life.

Xa rời hình ảnh "xịn mịn" thường thấy với những bộ cánh công sở lịch thiệp, Park Min Young đã chọn cho mình một hình tượng giản dị hơn trong dự án mới nhất - "gái quê" giản dị xa rời thành phố bận rộn Seoul để tìm kiếm sự bình yên.

Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư? 1

Xa rời hình tượng thanh lịch, tươm tất thường thấy ở hai dự án gần nhất, Park Min Young xuất hiện khác lạ với tạo hình ấm áp, giản dị trong I'll Go To You When The Weather Is Nice.​

Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư? 3

Nữ diễn viên rất thích hợp với các bộ phim hài lãng mạn.

Nội dung phim xoay quanh Mok Hye Won (Park Min Young thủ vai), một người phụ nữ quá mệt mỏi với cuộc sống tại Seoul và quyết định trở về ngôi làng thời thơ ấu. Tại đây, cô tái hợp với Im Eun Seob (Seo Kang Joon thủ vai), ông chủ tiệm sách nhỏ.

Sau khi sánh đôi với bạn diễn hơn tuổi hiếm hoi trong Her Private Life (Bí Mật Nàng Fangirl) Kim Jae Wook, Park Min Young sẽ quay trở lại với sự nghiệp "trai trẻ" khi cùng Seo Kang Joon viết nên cậu chuyện tình thôn quê dịp đầu năm 2020. Bên cạnh đó, Park Min Young sẽ còn vướng tình tay ba với hai trai đẹp Extraordinary You (Cậu Thật Phi Thường) khiến khán giả vô cùng mong đợi vào màn hợp sức lần này.

Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư? 4

Lại thêm một dự án bùng nổ visual, I'll Go To You When The Weather Is Nice là một dự án "phải xem" trong năm 2020.

Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư? 2

Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư? 0

Và gặp lại hai chàng nam thần siêu hot của Extraordinary You.

Câu chuyện trong phim chưa được tiết lộ. Theo những thông tin đầu tiên từ đoàn làm phim, Park Min Young luôn tỏa ra năng lượng tươi sáng và khiến những người xung quanh cảm thấy ấm áp, dịu dàng. Đó là lý do cô được chọn cho bộ phim này. Đạo diễn Han Ji Seung muốn tìm một diễn viên hoàn hảo với bộ melodrama cho ngày cuối đông.

Ngay khi vừa nhá hàng những hình ảnh đầu tiên, đội ngũ sản xuất đã chia sẻ về điều đáng mong đợi đối với Park Min Young trong lần trở lại này. "Khán giả sẽ được chứng kiến những cảm xúc sâu lắng trong cách diễn của Park Min Young, một hình ảnh hoàn toàn khác của cô ấy khi vào vai Hae Won trong dự án lần này". I’ll Go to You When the Weather Is Nice sẽ được phát sóng vào tháng 2, sau khi War of Prosecutors kết thúc.

Park Min Young ngọt ngào trong drama mới với hình tượng gái quê giản dị điên đầu vì tình tay tư? 5

Dàn cast chính trong buổi đọc kịch bản đầu tiên của I'll Go To You When The Weather Is Nice.

Ngọc Anh