Bị chê photoshop đến mức chẳng thể nhận ra, Đức Phúc đáp trả cực hài

Xã hội - Ngày đăng : 08:30, 17/01/2020

Vào ngày sinh nhật nữ ca sĩ Mỹ Tâm (16/1), Đức Phúc đã đăng tải nhiều hình ảnh bên người cô đáng kính của mình. Quán quân Giọng hát Việt 2015 viết: "Hôm nay là ngày đẹp nhất - là ngày của cô", kèm với đó là hashtag đầy tình cảm #Happybirthday #CôTâmcủacon.

duc-phuc-8-ngoisao.vn-w750-h937 1

duc-phuc-3-ngoisao.vn-w405-h784 0

Đức Phúc đăng ảnh mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Nam ca sĩ 24 tuổi đăng ảnh diện vest lịch lãm, dành cho cô giáo đáng kính cái ôm nồng thắm. Thế nhưng, nhan sắc của Đức Phúc lại trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Có ý kiến cho rằng, nam ca sĩ đã nhờ cậy photoshop để có được bức ảnh lung linh đến mức không thể nhận ra: "Photoshop đẹp, không nhận ra anh Đức Phúc". Ngay lập tức, anh chàng đã đáp trả. Nam ca sĩ thừa nhận sử dụng phần mềm chính sửa, nhưng luôn biết cách "sống ảo" một cách chuyên nghiệp: "Trời, photoshop thì vẫn phải để nhận ra chứ. Photoshop mà để không nhận ra nữa thì ghép hình hotboy vào luôn, đỡ mất thời gian photoshop".

duc-phuc-9-ngoisao.vn-w945-h609 2

Anh chàng bị cà khịa về nhan sắc và đã đáp trả cực xuất sắc

Lời đáp trả hóm hỉnh nhưng thâm thúy của Đức Phúc khiến người hâm mộ thích thú. Đồng thời, không ít ý kiến chê bai sự kém duyên của tài khoản mạng trên.

Lam Khánh