Vợ chồng Phan Như Thảo khoe không gian đón Tết và bữa cơm ấm cúng bên gia đình

Xã hội - Ngày đăng : 21:09, 17/01/2020

Ngày 23 tháng chạp, Phan Như Thảo cùng ông xã Đức An đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà và mời những người thân thiết đến dự.

Mới đây, người mẫu/diễn viên Phan Như Thảo đăng tải clip bên trong biệt thự của mình. Có thể thấy, những ngày cận Tết không gian sống của Phan Như Thảo và ông xã Đức An đã tràn ngập sắc xuân.

cuộc sống của Phan Như Thảo 0

Không gian trong biệt thự của vợ chồng Phan Như Thảo những ngày cận Tết.

Ngoài ra, cặp đôi còn tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà trong ngày tiễn ông Công ông Táo lên chầu trời. Như mọi khi, đại gia Đức An xắn tay vào bếp làm món ngon chiêu đãi mọi người. Dù ảnh trong clip không được rõ nét nhưng nhiều người nhận xét ông xã Phan Như Thảo ngoài 50 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, phong độ. Ngay cả bản thân Phan Như Thảo cũng từng phải nói rằng: "May ghê, chồng mình lớn hơn mình 25 tuổi. Mém nữa nhìn trẻ hơn mình".

cuộc sống của Phan Như Thảo 1

Chồng Phan Như Thảo rất trẻ trung, phong độ.

cuộc sống của Phan Như Thảo 4

Món ngon chồng Phan Như Thảo tự nấu.

Sau khi kết hôn với đại gia Đức An, Phan Như Thảo gần như rút lui khỏi showbiz. Cô tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng hiện tại cô được ông xã hết mực cưng chiều và có cuộc hôn nhân khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

cuộc sống của Phan Như Thảo 2

Chia sẻ những ngày cận Tết, đại gia Đức An cho biết hai vợ chồng quay cuồng vì chăm con ốm sốt. Tết năm nay, vợ chồng anh dự định sẽ không lên Đà Lạt gói bánh như mọi năm mà sẽ dành thời gian đi du lịch Nha Trang.

cuộc sống của Phan Như Thảo 3

Tổ ấm của Phan Như Thảo.

Tường San