Chồng bảo đi gặp bạn mà 2 tiếng sau quay về với gương mặt sưng vù, vợ biết chân tướng sự việc nên đóng cửa phòng cười xỉu

Xã hội - Ngày đăng : 15:27, 18/01/2020

Lúc tận mắt chứng kiến chồng dẫn cô ả đó từ nhà nghỉ đi ra mà máu ghen của em dồn lên tới cổ. Nếu không phải vướng đứa con ngồi sau xe chắc em lao vào cho cả 2 một trận tơi bời khói lửa rồi đấy. Vì nghĩ làm thế sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ sau này nên em nín nhịn ra về.

Cả đoạn đường về nhà em khóc ướt hết 2 bên vạt áo, cứ nghĩ đến cảnh chồng ôm hôn ả đàn bà đó mà em cay. Em cũng tính tới nước ra tòa, song nghĩ đi lại phải nghĩ lại, về cơ bản lão cũng sống có trách nhiệm với gia đình. Tiền hàng tháng kiếm được đưa vợ giữ cả. Nếu giờ em buông tay, có phải đã dâng không miếng cơm manh áo của con em cho kẻ khác hưởng.

Nghĩ tới đây, em quyết không ly hôn nữa, song sẽ phải dạy cho lão bài học nhớ đời.

Tối đó về em vẫn tỏ ra như không có chuyện gì. Lừa lão ngủ say, em mới lấy điện thoại lục tung các tài khoản cá nhân, tin nhắn các kiểu. Cuối cùng cũng tra ra lão đang cặp với 1 cô nàng sinh viên vừa ra trường. Thế là lập tức ngày mai em lên đường tìm gặp nàng ấy.

Lúc đầu em định tới cho ả 1 trận tơi tả bung bét luôn. Nhưng qua tiếp xúc, em thấy cô nàng cũng hiền lành, nói chuyện một hồi thì lòi ra là chồng em lừa người ta. Cô bé không hề biết lão có vợ rồi. Cái này em kiểm chứng được, những lời cô ta là rất thật. Thế nên thay bằng việc đánh ghen, em quay sang hợp tác với tình địch.

Tối đó, ăn cơm xong lão dối em đi gặp bạn có chút việc, em thản nhiên như không cứ mặc kệ lão đi. Thậm chí còn dặn:

“Vâng, anh cứ đi đi. Mẹ con em ở nhà đi ngủ trước, anh mang khóa đi lúc về thì tự mở cửa nhé”.

khong-duoc-tang-luong-chong-bi-vo-cat-tien-tieu-vat20190719170909-ngoisao.vn-w600-h375.jpg 0
Ảnh minh họa

Thế mà gần 2 tiếng sau chồng em với khuôn mặt tím tái đi về, quần áo tả tơi, mặt mũi bầm dập. Thấy em ngồi xem ti vi như không có chuyện gì, chồng khóc ầm quỳ gối xuống van xin:

“Anh biết anh sai rồi,… xin vợ cho anh cơ hội sửa sai”.

Em phì cười hỏi lại:

“Sao thế, đi ăn nhậu tự nhiên lại về xin lỗi vợ là sao? Em có trách móc gì anh đâu?”

Lão mếu máo:

“Hiền đã nói hết rồi,… anh sai rồi,… xin vợ bỏ qua cho anh”.

Em không nói gì, bụm miệng về phòng cười ngất.

Sự thật là Hiền – nhân tình của chồng có võ, em với cô nàng tác chiến quyết vờ dụ dỗ lão lên giường rồi cho luôn bài học. Thế là lão thành ra bộ dạng thế này. Em không cần ra tay mà để chính tình nhân của lão xử. Có như vậy lão mới trắng mắt.

Chắc sau vụ này chồng em cũng “tởn” đến già.

M.C