Lynk Lee xuất hiện với dung mạo ngày càng nữ tính, dân mạng nghi ngờ đã chuyển giới?

Xã hội - Ngày đăng : 12:13, 19/01/2020

Những bức hình vô cùng nữ tính của "thánh cover" Lynk Lee được lan truyền rộng rãi khiến dân mạng đồn đoán anh chàng đã chuyển giới.

Thời gian qua, Lynk Lee gây xôn xao dư luận bởi sự thay đổi lớn về ngoại hình. Khác hoàn toàn ngày xưa, chàng ca sĩ của các thế hệ học trò hiện sở hữu gương mặt đầy đặn hơn, cằm Vline và môi trái tim gợi cảm chẳng kém tài tử Hàn Quốc nào. Sự lột xác của nam ca sĩ được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, không ít tỏ ra ngờ vực anh đã phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Lynk Lee xuất hiện với dung mạo ngày càng nữ tính, dân mạng nghi ngờ đã chuyển giới? 0

Lynk Lee xuất hiện với dung mạo ngày càng nữ tính, dân mạng nghi ngờ đã chuyển giới? 2

Lynk Lee xuất hiện với dung mạo ngày càng nữ tính, dân mạng nghi ngờ đã chuyển giới?

Gần đây, mạng xã hội lan truyền chóng mặt một số bức ảnh được cho là của "thánh cover" Lynk Lee. Điều gây chú ý hơn cả là dung mạo ngày càng nữ tính của anh chàng. Trong ảnh, Lynk Lee xuất hiện với mái tóc dài chấm vai, nhuộm màu sáng nổi bật. Đặc biệt với nụ cười không thể nữ tính hơn của Lynk Lee.

Lynk Lee xuất hiện với dung mạo ngày càng nữ tính, dân mạng nghi ngờ đã chuyển giới? 1

Lynk Lee vốn là người có cơ địa gầy, khó tăng cân, mặt xương và hốc hác, cánh mũi to, gương mặt gầy, cằm vuông. Chính bởi điều đó khiến sự lột xác này của anh chàng làm rộ lên tin đồn đã chuyển giới?

Hoàng Vũ