Justin Bieber bị đuổi cổ khỏi phòng tập gym vì sự xuất hiện của Taylor Swift?

Xã hội - Ngày đăng : 12:14, 19/01/2020

Sau màn khẩu chiến trên mạng hồi năm ngoái, nam ca sĩ Justin Bieber được cho là lại xảy ra xung đột với “Công chúa nhạc đồng quê”.

Theo thông tin có được, mới đây Justin Bieber đã có mặt tại phòng tập gym Dogpound ở phía Tây Hollywood. Trong lúc đang say sưa luyện tập cùng với những vị khách khác, Justin và mọi người bị yêu cầu rời khỏi phòng tập.

tay2-ngoisao.vn-w696-h391.jpg 0

Justin Bieber được cho là bj tống cổ khỏi phòng tập gym vì sự xuất hiện của Taylor Swift.

Được biết, trước đó Taylor Swift có hợp đồng với phòng tập trên. Cô muốn được tập riêng tư, không thích người khác làm phiền. Phía team Justin lại tỏ ra cứng rắn. Justin vẫn tiếp tục tập cho tới lúc gần như phải rời đi.

“Hoàng tử nhạc pop” không hề biết người đuổi cổ anh và các vị khách khác ra khỏi phòng tập gym là Taylor Switf. Trong khi đó, Taylor cũng chẳng hề hay Justin đi tập tại đây vào ngày hôm đó. Taylor không bị bắt gặp ở hiện trường vì dùng lối cửa riêng cho ngôi sao còn Justin lại chọn đi lối cửa trước.

Taylor Swift và Justin Bieber từng là bạn thân khi Justin hẹn hò với Selena Gomez. Justin cho biết cả hai không gặp nhau nhiều năm từ khi anh và Selena “đường ai nấy đi”. Hồi năm ngoái, hai ngôi sao này từng xảy ra tranh cãi trên mạng về việc Scooter Braun, quản lý của Justin Bieber sở hữu tác quyền 6 album của Taylor.

tay1-ngoisao.vn-w1908-h1146.jpg 0

Hai ngôi sao này xích mích từ nhiều năm trước, hồi năm ngoái họ cũng có màn khẩu chiến trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh