Ai là người miệng nhỏ nhất thế giới?

Xã hội - Ngày đăng : 10:06, 20/01/2020

Cư dân mạng phải trầm trồ khi một cô gái người Hàn Quốc đã có tên trong danh sách kỷ lục Guinness với chiếc miệng chỉ dài 3cm.

Miệng của người bình thường có chiều dài trung bình khoảng 6cm, nhưng cô gái này có miệng chỉ dài 3cm. Mặc dù miệng nhỏ là một nét đẹp đặc trưng của người Hàn Quốc nhưng nó cũng gây nên những bất tiện và phiền phức. Chẳng hạn như việc ăn hamburger, sandwich hay các món cần phải há rộng miệng là rất khó khăn.

1-co-gai-mieng-nho-ngoisao.vn-w582-h367 2

Cô gái người Hàn Quốc có miệng chỉ rộng 3cm

2-co-gai-mieng-nho-ngoisao.vn-w609-h352 1

Đặc biệt khi gặp những món ăn khoái khẩu thì việc phải xé nhỏ ra thay vì ăn hết chúng cùng một lúc cũng gây ra những khó chịu nhất định. Ngoài ra, chiếc miệng nhỏ này cũng khiến cô phải nhận những biệt danh không thân thiện như: vịt, chim mỏ nhọn, người không môi...

3-co-gai-mieng-nho-ngoisao.vn-w564-h422 0

Đã có những thời điểm cô muốn thay đổi điều này bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng các bác sĩ đã nói rằng điều này sẽ làm thay đổi tiêu cực đến các dây thần kinh, các giác quan, từ đó khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, khiến ngoại hình bị ảnh hưởng. Vì vậy, không còn cách nào khác cô phải đồng hành với chiếc miệng này suốt đời.

Hạ Tú