Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi

Xã hội - Ngày đăng : 11:54, 20/01/2020

Loạt ảnh ghi lại hành trình trưởng thành kèm những lời nhắn gửi ngọt ngào của Maya tới bé Bồ Câu nhân dịp sinh nhật tròn 5 tuổi khiến người đọc xúc động.

Nhắc tới Maya, khán giả sẽ nghĩ ngay tới một cô gái đẹp với rất nhiều danh xưng: Người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Hoạt động nghệ thuật với tư cách một người mẫu từ năm 16 tuổi, sau đó Maya thử sức với ca hát và điện ảnh. Nhưng ở thời đỉnh cao của danh tiếng thì cô quyết định một mình qua Mỹ, âm thầm sinh con. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Maya tiết lộ cô trầm tính hơn, sống chậm hơn để tận hưởng hết hạnh phúc của một người mẹ.

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi 5

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi 4

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi

Ít phút trước, Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm bên con gái Bồ Câu kèm nhắn gửi ngọt ngào nhân dịp cô bé tròn 5 tuổi. "Sáng nay dậy, Mẹ hát một bài "Happy Birthday" mừng sinh nhật con rồi đưa con đi học. Nhanh quá, mới đó mà đã 5 năm kể từ ngày con sinh ra. Giờ đây, Bồ Câu của Mẹ đã là một cô bé 5 tuổi xinh xắn, đáng iu, thông minh và khoẻ mạnh. Với mẹ, thành công nhất là được làm Mẹ của con. Cảm xúc của mẹ chỉ dành cho con và chỉ có con thôi. Hôm nay là ngày sinh nhật của con, Mẹ con xin được chia sẻ lại một chút những kỉ niệm của con!" - Maya viết.

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi 2

Con gái Maya khi mới chào đời

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi 0

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi 3

Maya đăng loạt ảnh kỉ niệm cùng nhắn gửi ngọt ngào tới con gái nhân sinh nhật 5 tuổi 1

Hiện tròn 5 tuổi, bé Bồ Câu xinh xắn, đáng yêu và sở hữu gương mặt giống y hệt mẹ

Đính kèm những dòng chia sẻ ngọt ngào, tình cảm, ngoài loạt hình kỷ niệm ghi lại hành trình trưởng thành của bé Bồ Câu, Maya còn đính link ca khúc "Giọt nước mắt khi con chào đời" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó còn có bài thơ do chính Maya sáng tác khi con gái lên 2.

"Thành công mẹ có con chưa phải là tất cả, mẹ sẽ còn phải đồng hành với con, sẽ luôn bên con đến khi con khôn lớn trưởng thành. Mẹ không cần con mẹ phải là một thiên tài nhưng chắc chắn con sẽ có một vị trí trong xã hội, và phải là người tốt con yêu nhé!" - nữ diễn viên nhắn gửi thêm tới con gái nhỏ.

Hoàng Lê