Sếp mới của công ty rất đẹp trai khiến các cô gái tim đập loạn cả lên, ai ngờ anh tiếp cận với tôi hỏi một câu: 'Không nhận ra sao?'

Xã hội - Ngày đăng : 14:33, 20/01/2020

Hiện tại tôi đang có hai người đàn ông theo đuổi nhưng trái tim tôi thật sự chưa dành cho ai cả. Một người theo đuổi tôi thì đẹp trai nhưng công việc bếp bênh thu nhập chỉ đủ nuôi bản thân. Còn một người công việc ổn định mức lương cũng khá cao nhưng tính cách lại nóng nảy gia trưởng.

Đứng giữa hai người đàn ông đó tôi chẳng chọn được ai nhưng cũng không dám từ chối người nào mà luôn cố gắng giữ tình bạn thật tốt với họ. Để phòng khi không có người đàn ông nào thích mình thì còn có đường lui.

Trong cuộc họp ra mắt vị giám đốc mới của công ty, tôi may mắn được tham dự. Ngay từ lần đầu tiên thấy sếp, toàn bộ nhân viên nữ của công ty đều xuýt xoa khen ngợi không ngớt vẻ đẹp trai phong độ của anh ấy. Mọi người nháo nhắc cả lên mỗi khi sếp lại gần, ai cũng muốn được nói chuyện với sếp đẹp trai.

Còn tôi thì nhìn không chớp mắt, ước ao được anh ấy chú ý đến một lần. Nhưng tôi là một nhân viên hành chính nhỏ bé thì chỉ có thể đứng từ xa ngắm vẻ đẹp của sếp.

Xong cuộc họp toàn công ty, mọi người đã lần lượt về hết, còn tôi vẫn cố gắng ở lại để nhìn thêm sếp một chút nữa cho thỏa lòng ham trai đẹp. Khi sếp đi lại gần đến chỗ tôi đang đứng thì tôi mới vội vã rời khỏi ghế.

Vừa nhìn thấy tôi sếp bảo: “Không nhận ra sao?”. Tôi kinh ngạc khi sếp hỏi câu đó, tôi làm gì có diễm phúc được quen biết với một người vừa đẹp trai lại giỏi giang như thế.

Thấy tôi lắc đầu sếp cười và hỏi tôi có nhớ ngày học cấp 3 có một cậu học sinh béo ú mang hoa tặng nhân ngày lễ tình yêu không? Tôi gật đầu bảo có, sếp nói là cậu học sinh đó chính là sếp.

Lại một lần nữa anh ấy làm tôi sốc thực sự, cậu bé béo ục ịch ngày đó đã dậy thì thành công mỹ mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

tinh-yeu-cong-so-2-ngoisao.vn-w640-h480.jpg 0

(Ảnh minh họa)

Sếp bảo suốt hai năm cấp 3 luôn yêu thầm tôi, đến lúc có đủ dũng khí ngỏ lời thì bị tôi tát thẳng gáo nước lạnh vào mặt. Anh ấy nói khi đó tôi đã ném thẳng món quà vào mặt cậu học sinh béo ú đó và nói là đũa mốc chòi mâm son. Sau đó tôi còn đi kể khắp trường về cậu bé mập thích mình.

Sếp bảo sau vụ tỏ tình với tôi bị bạn bè biết được nên đã trọc ghẹo rất nhiều đến nỗi anh ấy phải chuyển trường vì quá xấu hổ. Khi sang trường mới sếp bảo là quyết tâm giảm cân để sau này sẽ đứng trước mặt tôi tỏ tình lại lần nữa.

Sau khi biết tôi làm ở công ty này sếp đã nghỉ công ty cũ và đầu quân cho công ty mới để có cơ hội gặp lại tôi.

Sếp cười và hỏi tôi là nếu bây giờ anh ấy tỏ tình với tôi thì liệu có bị đối xử phũ phàng như ngày còn đi học không? Tôi cười bảo là bây giờ sếp cao quá không dám với tới.

Từ sau hôm gặp mặt đó sếp thường xuyên hẹn hò với tôi, khi thì đi ăn khi đi chơi công viên hay uống cà phê. Từ khi chính thức làm bạn với anh ấy tôi cũng chấm dứt qua lại với mấy người đang theo đuổi mình. Sếp luôn tỏ ra quan tâm chăm sóc tôi ở công ty cũng như những lúc đi chơi, khiến tôi yêu anh ấy từ lúc nào không hay.

Thế nhưng chúng tôi hẹn hò được nửa năm rồi mà chẳng thấy anh ấy có ý tiến xa hơn tình bạn. Mọi người ơi liệu anh ấy còn thích tôi nữa không hay đang tính kế trả thù đây?

VA